TNN online ยังไม่หมดความพยายาม! เชลซีทุ่มเงินบวก 2 แข้งแถมล่า "ฮาคิมี่" เสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยังไม่หมดความพยายาม! เชลซีทุ่มเงินบวก 2 แข้งแถมล่า "ฮาคิมี่" เสริมทัพ

ยังไม่หมดความพยายาม! เชลซีทุ่มเงินบวก 2 แข้งแถมล่า ฮาคิมี่ เสริมทัพ

เชลซี กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ 2 แข้งในทีมบวกกับเงินอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อทาบทาม อาชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวา อินเตอร์ มิลาน เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม อาชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวา อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพ โดยการส่งตัว มาร์กอส อลอนโซ่ กับ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า เข้าไปในข้อเสนอพร้อมกับเงินอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อให้ทัพ "งูใหญ่" ยอมปล่อยตัวแข้งคนดังกล่าวมาร่วมทัพ 


ก่อนหน้านี้ "สิงห์บลูส์" ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวของ อาชราฟ ฮาคิมี่ ดาวเตะทีมชาติโมร็อกโก มาสักระยะหนึ่งแล้ว และได้มีการยื่นข้อเสนอด้วยการส่งตัว มาร์กอส อลอนโซ่ พร้อมด้วยเงินจำนวนหนึ่งไปแล้ว แต่ถูกปฎิเสธข้อดังกล่าวออกไป 


ทำให้ทางฝั่ง เชลซี เตรียมที่จะปรับปรุงข้อเสนอเข้าไปใหม่ด้วยการเพิ่ม ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า เข้าไปในข้อเสนออีกคนต่อจาก มาร์กอส อลอนโซ่ และยังมีเงินอีกจำนวนหนึ่งด้วย เพื่อให้ อินเตอร์ มิลาน ใจอ่อนยอมปล่อยตัวของ อาชราฟ ฮาคิมี่ ออกจากทีมให้ย้ายร่วมทัพ "สิงห์บลูส์"


สำหรับ อินเตอร์ มิลาน มีท่าที่จะปล่อยตัว อาชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวาดาวเตะทีมชาติโมร็อกโก ออกจากทีมเพื่อหาเงินเข้าสู่สโมสร โดยนอกจาก เชลซี ที่อยากได้แข้งคนดังกล่าวเข้ามาเสริมทีม ก็ยังมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมยื่นข้อเสนอทาบทามแข้งคนดังกล่าวเข้าทีมเช่นกัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง