TNN online ส่อโดนโละ! แมนยูเล็งขายเตลเลสระดมทุนซื้อทริปเปียร์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ส่อโดนโละ! แมนยูเล็งขายเตลเลสระดมทุนซื้อทริปเปียร์

ส่อโดนโละ! แมนยูเล็งขายเตลเลสระดมทุนซื้อทริปเปียร์

มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งขาย อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้า เพื่อระดมทุนซื้อ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาของ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

อเล็กซ์ เตลเลส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน ย้ายจาก ปอร์โต้ มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ปี 2020 แต่ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงจาก ลุค ชอว์ ที่กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง ทำให้ ดาวเตะทีมชาติบราซิล ต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่


เตลเลส ลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเพียงแค่ 9 เกมในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 โดยเป็นตัวจริง 8 นัด และเขากำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากทีม "ปีศาจแดง" หลังจากมีฤดูกาลแรกที่ยากลำบากในโรงละครแห่งฝัน


ทั้งนี้มีข่าวลือออกมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาเพื่อดึง ทริปเปียร์ มาเสริมทัพ เนื่องจากพวกเขาต้องการนักเตะที่จะเข้ามาแข่งขันกับ อารอน วาน-บิสซาก้า ในตำแหน่งแบ็กขวา แต่ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่า พวกเขาจะยอมปล่อยตัว ทริปเปียร์ ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวในราคา 43 ล้านปอนด์


ซึ่งตามรายงานของ Sky Sports ระบุว่า "ปีศาจแดง" เตรียมที่จะระดมทุนด้วยการพิจารณาขาย เตลเลส ออกจากทีมในราคา 20 ล้านปอนด์ เพื่อนำเงินไปยื่นข้อเสนอขอซื้อ ทริปเปียร์ ก่อนที่ฤดูกาลหน้าจะเริ่มต้นขึ้น

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง