TNN online พร้อมทุ่ม50ล้านยูโร! ลิเวอร์พูลเล็งดึงปีกชาวอิตาลีเข้าทีม หลังฟอร์มเทพในยูโร

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พร้อมทุ่ม50ล้านยูโร! ลิเวอร์พูลเล็งดึงปีกชาวอิตาลีเข้าทีม หลังฟอร์มเทพในยูโร

 พร้อมทุ่ม50ล้านยูโร! ลิเวอร์พูลเล็งดึงปีกชาวอิตาลีเข้าทีม หลังฟอร์มเทพในยูโร

ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะทุ่มเงินราว 50 ล้านยูโร เพื่อหวังทาบทาม โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ปีกชาวอิตาลี ของซาสซูโอโล่ เข้ามาเสริมทีม หลังแข้งคนดังกล่าวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในยูโร2020

ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอราว 50 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,900 ล้านบาท เพื่อขอซื้อตัวของ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ปีกคนเก่งวัย 26 ปี ชาวอิตาลีของ ซาสซูโอโล่ เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 


"หงส์แดง"กำลังต้องการแนวรุกคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ เพื่อยกระดับเกมรุกของทีมให้อันตรายมากกว่าซีซั่นที่ผ่านมา ตามความต้องการของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งชาวเยอรมัน ทำให้ทีมตกเป็นข่าวกับ แข้งตัวรุกคนดังมากมาย ก่อนมาเป็นข่าวกับ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ที่ทำปลงานกับอิตาลีได้อย่างยอดเยี่ยมในยูโร2020 


โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมานั้น โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ปีกคนเก่งวัย 26 ปี ชาวอิตาลี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ซาสซูโอโล่ หลังลงเล่นในลีกไป 30 นัด ก่อนทำได้ถึง 17 ปี จนมีชื่อติดทีมชาติอิตาลี ไปลุยฟุตบอลยูโร 2020 แถมยังทำผลงานได้ดีด้วย 


ทำให้ ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมแรกที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอราวๆ 50 ล้านยูโร เพื่อทาบทาม โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ปีกคนเก่งวัย 26 ปี ชาวอิตาลี เข้ามาเสริมทีม โดยนอกจาก "หงส์แดง" ที่ให้ความสนใจในตัวแข้งคนดังกล่าวแล้ว ก็ยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ และ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมดึงแข้งคนดังกล่าวเข้าเสริมทัพ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง