TNN online หาตัวปั้นเกมแดนกลาง! อาร์เซน่อลเล็งกระชากแมดดิสันจากอกเลสเตอร์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หาตัวปั้นเกมแดนกลาง! อาร์เซน่อลเล็งกระชากแมดดิสันจากอกเลสเตอร์

หาตัวปั้นเกมแดนกลาง! อาร์เซน่อลเล็งกระชากแมดดิสันจากอกเลสเตอร์

มีรายงานว่า อาร์เซน่อล เล็งกระชาก เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพ เพื่อหวังดึงมาสร้างสรรค์เกมแทนที่ มาร์ติน โอเดการ์ด หลังหมดสัญญายืมตัวส่งคืน เรอัล มาดริด ไปแล้ว

อาร์เซน่อล เตรียมทำการยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ตามแผนงานของพวกเขา โดยล่าสุดมีรายงานว่า "ปืนใหญ่" กำลังให้ความสนใจ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวรุกของ เลสเตอร์ ซิตี้ และได้เพิ่มชื่อ ดาวเตะเลือดผู้ดีรายนี้ เป็นหนึ่งในแข้งตัวเลือกของการเสริมทัพ


"ปืนใหญ่" กำลังมองหาผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางที่จะเข้ามาช่วยสร้างสรรค์เกม หลังจาก มาร์ติน โอเดการ์ด และ ดานี่ เซบายอส หมดสัญญายืมตัว และส่งคืน เรอัล มาดริด ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงพวกเขายังพลาดคว้าตัว เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ จากนอริช ซิตี้ มาเสริมทัพด้วย หลังโดน แอสตัน วิลล่า แซงปาดหน้าไป


ทั้งนี้ ล่าสุดตามรายงานของ football.london ระบุว่า อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว แมดดิสัน มิดฟิลด์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม เพื่อสร้างความแข็งแกร่งในแดนกลาง แทนที่ โอเดการ์ด โดย มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ "ปืนใหญ่" ชื่นชอบในความสามารถของ แมดดิสัน และได้กาชื่อไว้อยู่ในลิตส์แข้งเป้าหมายที่ต้องการดึงเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้


อย่างไรก็ตาม ประเด็นสำคัญ คือ อาร์เซน่อล จะต้องจ่ายเงินมากกว่า 60 ล้านปอนด์ หากต้องการคว้าตัว แมดดิสัน จาก "จิ้งจอกน้ำเงิน" อีกทั้งยังมีคู่แข่งร่วมลีก อย่าง เชลซี ที่กำลังให้ความสนใจ ดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้อยู่ด้วยเช่นกัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง