TNN online สื่อดังเผยเอฟเวอร์ตันใกล้แต่งตั้ง "ราฟา" นั่งแท่นกุนซือคนใหม่แล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อดังเผยเอฟเวอร์ตันใกล้แต่งตั้ง "ราฟา" นั่งแท่นกุนซือคนใหม่แล้ว

สื่อดังเผยเอฟเวอร์ตันใกล้แต่งตั้ง ราฟา นั่งแท่นกุนซือคนใหม่แล้ว

มีรายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ใกล้ที่จะเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันแล้ว หลังการเจรจากับบอร์ด "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นไปในเชิงบวก

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช แยกทางกับ สโมสรต้าเหลียน อี้ฟาง ทีมในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ของจีน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และดูเหมือนว่า เขาจะกลับไปคุมทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังห่างหายจากเวทีลีกผู้ดีไปเป็นระยะเวลา 2 ปี และถูกมองว่าเป็นตัวเต็งนั่งแท่นตำแหน่งผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ต่อจาก คาร์โล อันเชลอตติ ที่ตัดสินใจหวนกลับไปคุม เรอัล มาดริด


ก่อนหน้านี้ เอฟเวอร์ตัน มีข่าวเชื่อมโยงกับอดีตนายใหญ่ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน อย่าง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต และ เดวิด มอยส์ ที่เข้าใจกันดีว่า เคยเป็นผู้นำที่ใช้ระยะเวลายาวนานกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มาก่อน แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มอยส์ ได้จรดปากกาต่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ทั้งนี้ล่าสุดตามรายงานของ Sky Sports ระบุว่า "ราฟา" กลายเป็นกุนซือตัวเลือกอันดับ 1 ที่จะเข้ามาคุมทัพ เอฟเวอร์ตัน โดยการเจรจากับบอร์ดบริหารของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นไปในเชิงบวก ซึ่งจะมีข้อสรุปในเร็วๆ นี้


สำหรับ ราฟาเอล เบนิเตซ เคยคุมทีมในพรีเมียร์ลีกกับ ลิเวอร์พูล, เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รวมทั้งยังเคยนำ "หงส์แดง" ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2005 มาแล้วด้วย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง