TNN online ซื้อหุ้นทีมในสหรัฐฯ! วาร์ดี้กลายเป็นเจ้าของสโมสรร่วมของโรเชสเตอร์ ไรโนส์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซื้อหุ้นทีมในสหรัฐฯ! วาร์ดี้กลายเป็นเจ้าของสโมสรร่วมของโรเชสเตอร์ ไรโนส์

ซื้อหุ้นทีมในสหรัฐฯ! วาร์ดี้กลายเป็นเจ้าของสโมสรร่วมของโรเชสเตอร์ ไรโนส์

เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงของ เลสเตอร์ ซิติ้ กลายเป็นเจ้าของสโมสรร่วมของทีมในสหรัฐอเมริกา อย่าง โรเชสเตอร์ ไรโนส์

โรเชสเตอร์ ไรโนส์ สโมสรในศึกยูไนเต็ด ซ็อคเกอร์ ลีก ของ สหรัฐอเมริกา ประกาศยืนยันว่า เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิติ้ ได้ซื้อหุ้นบางส่วนของสโมสร และกลายเป็นเจ้าของร่วมของทีมในรัฐนิวยอร์ก


คำแถลงของสโมสรที่โพสต์บน Twitter กล่าวว่า : "โรเชสเตอร์ ไรโนส์ มีความยินดีที่จะประกาศว่า เจมี่ วาร์ดี้ สตาร์ในศึกพรีเมียร์ลีก กลายเป็นเจ้าของร่วมของสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"


ไรโนส์ สโมสรที่ไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2017 และลีกที่พวกเขาได้กลับมาเล่นนั้น ไม่ได้มีชื่อเสียงเหมือนกับ เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ของสหรัฐอเมริกา โดยการหยุกพักการทำทีมไปของพวกเขานั้น เป็นเพราะขาดงบประมาณ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้สโมสรได้กลับมาพร้อมสู้ศึก ยูไนเต็ด ซ็อคเกอร์ ลีก หรือ ยูเอสแอล 2022 อีกครั้งแล้ว


"ผมตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ โรเชสเตอร์ ไรโนส์ ผมได้ดูโอกาสในการลงทุนที่สหรัฐอเมริกามาระยะหนึ่งแล้ว แต่มีบางอย่างเกี่ยวกับ โรเชสเตอร์ ไรโนส์ ที่ผมรู้สึกว่าใช่"


"ผมชอบเรื่องราวของชัยชนะใน ยูเอส โอเพ่น คัพ และถึงแม้ว่าสโมสรจะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาหลายปีแล้วก็ตาม แต่มันทำให้สิ่งนี้ดึงดูดใจผมมาก แม้มันจะไม่ง่าย แต่ผมไม่เคยทำอะไรง่ายๆ ในชีวิต!" วาร์ดี้ กล่าว



ขอบคุณภาพ : twitter/RochesterRhinos

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง