TNN online สื่อดังเผยยูเวนตุสพร้อมเสนอ "ดีบาล่า-โรนัลโด้" ให้แมนยูเลือกหวังแลกป็อกบา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อดังเผยยูเวนตุสพร้อมเสนอ "ดีบาล่า-โรนัลโด้" ให้แมนยูเลือกหวังแลกป็อกบา

สื่อดังเผยยูเวนตุสพร้อมเสนอ ดีบาล่า-โรนัลโด้ ให้แมนยูเลือกหวังแลกป็อกบา

มีรายงานว่า ยูเวนตุส เตรียมเสนอโอกาสให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงขอแลก ปอล ป็อกบา กลับมาตูริน

สัญญาฉบับปัจจุบันของ ปอล  ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด จะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายนปีหน้า และดาวเตะแชมป์โลกเพิ่งออกมาบอกว่า จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้มีการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย


ล่าสุดตามรายงานของ Tuttosport สื่ออิตาลี ระบุว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่หวนกลับมานั่งแท่นตำแหน่งกุนซือยูเวนตุสอีกครั้งนั้น ได้ตั้งความหวังว่า เขาจะพา "ม้าลาย" กลับไปสู่แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา และต้องการสร้างทีมใหม่ ด้วยการเตรียมดึง ป็อกบา กลับมาค้าแข้งที่ตูริน


รายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า ยูเวนตุส ยินดีที่จะเสนอ ดีบาล่า หรือ โรนัลโด้ ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พิจารณา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงขอแลก ป็อกบา โดยผู้เล่นทั้ง 2 คนกำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการออกจากทัพ "ม้าลาย" ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้


ซึ่ง โรนัลโด้ ถูกมองว่า เขาจะกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ ดีบาล่า ก็เคยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา


สำหรับ ป็อกบา จะมีอิสระในการเจรจาหารือกับสโมสรอื่นในเดือนมกราคมปี 2022 ซึ่งนอกจาก ยูเวนตุส แล้ว ยังมี เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ต่างก็เฝ้าติดตามสถารการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิดด้วยเช่นกัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง