TNN online ล่าแข้งเก่าคืนทีม! ลิเวอร์พูลแอบสนดึง "สเตอร์ลิง" เสริมโหดเกมรุกซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ล่าแข้งเก่าคืนทีม! ลิเวอร์พูลแอบสนดึง "สเตอร์ลิง" เสริมโหดเกมรุกซัมเมอร์นี้

ล่าแข้งเก่าคืนทีม! ลิเวอร์พูลแอบสนดึง สเตอร์ลิง เสริมโหดเกมรุกซัมเมอร์นี้

สื่อดังเผยข่าว ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจที่จะดึงตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเสริมทัพอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นข่าว่า ให้ความสนใจที่จะดึงตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ วัย 26 ปี ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังร่วมลีก กลับคืนสู่ทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเสริมโหดเกมรุกของทีมให้ดุดันขึ้น


ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า "เรือใบสีฟ้า" กำลังพิจารณาที่จะขาย ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ วัย 26 ปี เนื่องจากต้องการหาเงินเอาเข้ามาไว้ใช้สำหรับการหาแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ และดาวเตะคนดังกล่าวก็เป็นแข้งที่ถูกคาดการณืว่าอาจจะโดนขายออกจากทีม


โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา ราฮีม สเตอร์ลิง ได้โอกาสลงเล่นไปทั้งหมด 31 นัดในพรีเมียร์ลีก ก่อนทำได้ 10 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ แถมช่วงท้ายฤดูกาลยังแทบไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเท่าที่ควร และมีการประเมินค่าตัวเอาไว้ที่ประมาณ 81 ล้านปอนด์ 


สำหรับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ วัย 26 ปี เคยค้าแข้งกับ "หงส์แดง" มาแล้วเมื่อช่วงฤดูกาล 2012-2015 ก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเลือกย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 44 ล้านปอนด์ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง