TNN online ขึ้นเต็งหนึ่ง! อดีตโค้ชชื่อดังของแมนซิตี้ ถูกยกรับงานคุมทัพเอฟเวอร์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ขึ้นเต็งหนึ่ง! อดีตโค้ชชื่อดังของแมนซิตี้ ถูกยกรับงานคุมทัพเอฟเวอร์ตัน

ขึ้นเต็งหนึ่ง! อดีตโค้ชชื่อดังของแมนซิตี้ ถูกยกรับงานคุมทัพเอฟเวอร์ตัน

มานูเอล เปเยกรีนี ออีตโค้ชชื่อดังที่เคยคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะเข้ามารับทำหน้าที่คุมทัพ เอฟเวอร์ตัน ต่อจาก คาร์โล อันเชล็อตติ

มานูเอล เปเยกรีนี ผู้จัดการทีมชื่อดังชาวชิลี ที่เคยคุมหลายทีมดัง ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะได้รับเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมของ เอฟเวอร์ตัน ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ลาออกไปรับงานกับ เรอัล มาดริด


คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชื่อดังชาวอิตาลี ตัดสินใจลาออกจากทัพ "ทอฟฟี่บลูส์" ไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา เพื่อที่จะกลับไปรับงานคุมทัพ เรอัล มาดริด แทนที่  ซีเนดีน ซีดาน ที่ลาออกจากทีมไปหลังม่สามารถพา "ราชันชุดขาว" มีแชมป์รายการใดมาครองได้เลยเมื่อช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา 


ทำให้ เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวกับ โค้ชชื่อดังมากมายทั้ง นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ อดีตผู้จัดการทีมของวูล์ฟแฮมป์ตัน , ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชชื่อดังชาวสเปน ที่เคยคุมทัพลิเวอร์พูล , คริสตอฟ กัลติเยร์ ผู้จัดการทีมคนเก่งที่พา ลีลล์ เป็นแชมป์ ลีกเอิง รวมทั้ง โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาติเบลเยียม ที่เคยคุมทัพ เอฟเวอร์ตัน มาแล้วครั้งหนึ่ง 


สำหรับ มานูเอล เปเยกรีนี กุนซือชาวชิลี พึ่วงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังช่วยพาทัพ เรอัล เบติส จบเป็นอันดับ 6 ของตาราง จนคว้าโควต้าไปเล่นฟุตบอล ยุโรป ได้อย่างเซอร์ไพรส์ ก่อนมามีข่าวถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะคุมทัพ เอฟเวอร์ตัน ต่อจาก คาร์โล อันเชล็อตติ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง