TNN online เป้าหมายสำรอง! แมนยูพร้อมทาบ 2 แข้งริมเส้น หากปิดดีล"ซานโช่"ไม่สำเร็จ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เป้าหมายสำรอง! แมนยูพร้อมทาบ 2 แข้งริมเส้น หากปิดดีล"ซานโช่"ไม่สำเร็จ

เป้าหมายสำรอง! แมนยูพร้อมทาบ 2 แข้งริมเส้น หากปิดดีลซานโช่ไม่สำเร็จ

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เตรียมแผนสำรองเอาไว้หากไม่สามารถปิดดีลคว้า เจดอน ซานโช่ ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพได้ พวกเขาจะหันไปทาบทาม คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย หรือ คิงสลี่ย์ โกมาน เข้ามาเสริมทีมแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าหากไม่สามารถปิดดีล เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเสริมทัพได้ พวกเขาจะหันไปให้ความสนใจในตัวของ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย ปีกชาวอังกฤษของเชลซี หรือ คิงสลี่ย์ โกมาน ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ของบาเยิร์น มิวนิค เข้าเสริมทีมแทนที่ 


ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า "ปีศาจแดง" ได้ออกมากำหนดให้ เจดอน ซานโช่ ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายเสริมทัพลำดับแรกของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามความต้องการของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม 


แต่ทางฝั่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ต้องการที่จะจ่ายค่าตัวของ เจดอน ซานโช่ ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกินกว่า 70  ล้านปอนด์ แต่ทางฝั่งของ "เสือเหลือง" ต้องการค่าตัวของปีกชาวอังกฤษที่ระดับ 80-85 ล้านปอนด์


ทำให้ "ปีศาจแดง"เตรียมแผนสำรองหากไม่สามารถตกลงคว้าตัวของ เจดอน ซานโช่ เข้ามาเสริมทีมได้ พวกเขาจะหันไปทาบทาม คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย ปีกชาวอังกฤษของเชลซี หรือ คิงสลี่ย์ โกมาน ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ของบาเยิร์น มิวนิคเข้าเสริมทีมแทน หลังทั้งคู่มีค่าตัวที่ถูกกว่า 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง