TNN online ยังไงก็ต้องได้เข้าทีม! เวสต์แฮมเดินหน้าทาบทาม "ลินการ์ด" เสริมทัพช่วงเดือนกรกฎาคม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยังไงก็ต้องได้เข้าทีม! เวสต์แฮมเดินหน้าทาบทาม "ลินการ์ด" เสริมทัพช่วงเดือนกรกฎาคม

ยังไงก็ต้องได้เข้าทีม! เวสต์แฮมเดินหน้าทาบทาม ลินการ์ด เสริมทัพช่วงเดือนกรกฎาคม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเดินหน้าทาบทาม เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะตัวรุกชาวอังกฤษ ของแมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนกรกฎาคม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม เจสซี่ ลินการ์ด ตัวรุกชาวอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีก มาเสริมทัพให้สำเร็จ ในช่วงเดือนกรกฎาคม นี้ ตามความต้องการของ  เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ 


ก่อนหน้านี้ เจสซี่ ลินการ์ด ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "ปีศาจแดง" ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ ทำให้สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะย้ายซบทัพ "ขุนค้อน" ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนที่เจ้าตัวจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีส่วนพาทัพ เวสต์แฮม จบเป็นอันดับ 6 ของตาราง 


ทำให้มีหลายทีมที่พร้อมจะดึงตัว เจสซี่ ลินการ์ด ตัวรุกชาวอังกฤษวัย 28 ปี ไปร่วมทัพ แต่ยังไม่มีทีมที่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ แต่เหมือนว่าเจ้าตัวจะอยากย้ายซบ เวสต์แฮม เป็นการถาวรมากกว่า 


ก่อนที่ล่าสุดจะเป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่พร้อมเดินหน้าทาบทาม เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะตัวรุกชาวอังกฤษวัย 28 ปี เข้ามาเสริมทีมเป็นการถาวร ตามความต้องการของ  เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ โดยทางฝั่งของทัพ "ขุนค้อน"จะเริ่มการเจรจาอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง