TNN online จะขายหรือให้ยืมไหม! เซาแธมป์ตันเร้าลิเวอร์พูล รีบตัดสินใจอนาคต"มินามิโนะ"โดยเร็ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จะขายหรือให้ยืมไหม! เซาแธมป์ตันเร้าลิเวอร์พูล รีบตัดสินใจอนาคต"มินามิโนะ"โดยเร็ว

จะขายหรือให้ยืมไหม! เซาแธมป์ตันเร้าลิเวอร์พูล รีบตัดสินใจอนาคตมินามิโนะโดยเร็ว

ราล์ฟ ฮาเซนฮัทเทิ่ล ออกมากระตุ้นไปยัง ลิเวอร์พูล ทีมคู่แข่งในลีก ให้รีบตัดสินใจเรื่องอนาคตของ ทาคุมิ มินามิโนะ ดาวเตะตัวรุกชาวญี่ปุ่น โดยเร็ว เพราะทางฝั่ง เซาแธมป์ตัน อยากได้เข้ามาเสริมทีม

ราล์ฟ ฮาเซนฮัทเทิ่ล ผู้จัดการทีมของเซาแธมป์ตัน ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้นไปยัง ลิเวอร์พูล ทีมคู่แข่งในลีก ให้เร่งตัดสินใจเรื่องอนาคตของ ทาคุมิ มินามิโนะ แนวรุกชาวญี่ปุ่น ว่าจะปล่อยตัวออกจากทีม หรือเก็บเขาไว้ เพราะทางฝั่งทัพ"นักบุญ"ต้องการได้ตัวแข้งคนดังกล่าวเสริมทีมเหมือนกัน


ก่อนหน้านี้ ทาคุมิ มินามิโนะ ไม่สามารถเบียดขึ้นมาเป็นแข้งตัวหลักของทัพ "หงส์แดง" ได้ ทำให้เจ้าตัวโดนปล่อยให้ เซาแธมป์ตัน ยืมตัวไปใช้งานด้วยสัญญายืมตัว ก่อนที่แข้งตัวรุกชาวญี่ปุ่นจะทำผลงานได้อย่างโดดเด่น จนทัพ"นักบุญ"อยากได้ร่วมทัพเป็นการถาวร


ทำให้ ราล์ฟ ฮาเซนฮัทเทิ่ล ผู้จัดการทีม ออกมากล่าวว่า "ผมมองว่าตัวของนักเตะเองก็ต้องการโอกาสลงเล่นแบบสม่ำเสมอนะ ซึ่งทีมเราสามารถให้เขาได้ และเขายังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนหน้านี้ ซึ่งเจ้าตัวเขาดูพอใจมากที่ได้เล่นให้ทีมเรา"


"เราได้ติต่อไปยังพวกเขามาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ทางฝั่ง ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ตอบรับหรืออะไรมาเลย ซึ่งมันสำคัญมากนะ เรารอคำตอบจากพวกเขาอยู่ แต่เหมือนยังไม่มีการตัดสินเรื่องอนาคตของ ทาคุมิ มินามิโนะ เลย เราต้องการความชัดเจนโดยเร็ว เพื่อความเป็นธรรมต่อทุกฝ่าย"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง