TNN online ลิเวอร์พูลมีแผนเด็ด แนบหนึ่งแข้งตัวรุกในข้อเสนอซื้อตัว "ราฟินญ่า" เสริมรุกให้ดุดัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูลมีแผนเด็ด แนบหนึ่งแข้งตัวรุกในข้อเสนอซื้อตัว "ราฟินญ่า" เสริมรุกให้ดุดัน

ลิเวอร์พูลมีแผนเด็ด แนบหนึ่งแข้งตัวรุกในข้อเสนอซื้อตัว ราฟินญ่า เสริมรุกให้ดุดัน

ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะส่งตัว แฮร์รี่ วิลสัน ไปในข้อเสนอ เพื่อหวังซื้อตัว ราฟินญ่า ตัวรุกชาวบราซิล ของลีดส์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะส่งตัว แฮร์รี่ วิลสัน ตัวรุกชาวเวลส์ ไปในข้อเสนอเพื่อหวังดึงตัว ราฟินญ่า ตัวรุกชาวบราซิล ของลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีก เข้ามาเสริมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อยกระดับเกมรุกของทีมให้หลากหลายขึ้น 


ราฟินญ่า ตัวรุกชาวบราซิล วัย 24 ปี  พึ่งย้ายมาร่วมทัพ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะโชว์ฟอร์มเก่งจนช่วยให้ทัพ "ยูงทอง" อยู่รอดในพรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ แถมเจ้าตัวยังทำผลงานได้อย่างโดดเด่น 


จนมีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวของแข้งคนดังกล่าวทั้ง แมนฯ ซิตี้,เชลซี,แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล แต่เหมือนว่าทางฝั่งของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะเก็บตัวของแข้งชาวบราซิล เอาไว้กับทีมในซีซั่นหน้าต่อไป 


ก่อนที่ล่าสุดจะเป็นทางฝั่งของ "หงส์แดง" ที่พร้อมจะส่งตัว แฮร์รี่ วิลสัน ตัวรุกชาวเวลส์ เข้ามาในข้อเสนอ เพื่อขอซื้อตัว ราฟินญ่า เข้ามาเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


สำหรับ แฮร์รี่ วิลสัน พึ่งกลับจากถูกยืมตัว คาร์ดิฟ ซิตี้ และแข้งคนดังกล่าวไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และน่าจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมในเร็วๆ นี้ จึงถูกนำไปเป็นหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว ดาวเตะชาวบราซิล 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง