TNN online เบรกวิลล่าหัวทิ่ม! เซาธ์แฮมป์ตันลั่นวอร์ด-พราวส์ไม่ได้มีไว้ขาย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เบรกวิลล่าหัวทิ่ม! เซาธ์แฮมป์ตันลั่นวอร์ด-พราวส์ไม่ได้มีไว้ขาย

เบรกวิลล่าหัวทิ่ม! เซาธ์แฮมป์ตันลั่นวอร์ด-พราวส์ไม่ได้มีไว้ขาย

มีรายงานว่า เซาธ์แฮมป์ตัน บอกกับ แอสตัน วิลล่า อย่างชัดเจนว่า เจมส์ วอร์ด-พราวส์ มิดฟิลด์กัปตันทีม ไม่ได้มีไว้ขาย หลังจากที่ "สิงห์ผงาด" แสดงความสนใจในตัวแข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้

แอสตัน วิลล่า มีความกระตือรือร้นที่จะยกระดับสโมสร และต้องการเสริมนักเตะรายใหม่เข้ามา เพื่อเตรียมทีมในซีซั่นหน้า โดยก่อนหน้านี้ พวกเขาประกาศยืนยันบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย ปีกตัวเก่งของ นอริช ซิตี้ มาร่วมทัพแล้ว และสโมสรกำลังเดินหน้าหาผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางเข้ามาสร้างมิติใหม่ให้กับทีม


ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อน มีรายงานว่า ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม "สิงห์ผงาด" กำลังให้ความสนใจ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ดาวเตะวัย 26 ปีของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ "นักบุญ" ในฤดูกาลล่าสุด โดยซัดไป 8 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ และความสามารถจากลูกตั้งเตะของเขานั้นดึงดูดสายตาของ สมิธ จนอยากดึงตัวมาเสริมทัพ แอสตัน วิลล่า


อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของ Daily Mail ระบุว่า เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อยให้ วอร์ด-พราวส์ ออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้


วอร์ด-พราวส์ เพิ่งเซ็นสัญญาในข้อตกลง 5 ปีกับ "นักบุญ" เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และคุณค่าของเขาที่มีต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน นั้นแสดงให้เห็นว่า เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ จนได้รับความไว้วางใจให้สวมปลอกแขนกัปตันทีม และเล่นทุกในนาทีบนศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด


สำหรับ วอร์ด-พราวส์ เปิดตัวกับทีมเซาธ์แฮมป์ตันครั้งแรกในปี 2011 โดยลงเล่นให้สโมสรไปแล้ว 322 นัด และได้รับปลอกแขนกัปตันในปี 2020

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง