TNN online หลายทีมเริ่มถอนตัว! สเปอร์สประกาศชัดต้องได้ค่าตัว"เคน"ตามที่ตั้ง งดรับแข้งตัวแถม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หลายทีมเริ่มถอนตัว! สเปอร์สประกาศชัดต้องได้ค่าตัว"เคน"ตามที่ตั้ง งดรับแข้งตัวแถม

หลายทีมเริ่มถอนตัว! สเปอร์สประกาศชัดต้องได้ค่าตัวเคนตามที่ตั้ง งดรับแข้งตัวแถม

แดเนี่ยล เลวี่ ออกมาประกาศชัดว่า หากทีมใดอยากได้ตัว แฮร์รี่ เคน เข้าไปเสริมทีม ต้องจ่ายเงินค่าตัวของแข้งคนดังกล่าวเต็มจำนวน ไม่ใช่จากข้อเสนอที่มีการแถมนักเตะ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศชัดว่า หากทีมใดต้องการตัวของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งชาวอังกฤษ เข้าไปเสริมทีมต้องจ่ายค่าตัวเป็นล้วนๆ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ไม่ขอรับข้อเสนอเป็นนักเตะเพื่อลดจำนวนเงิน 


ก่อนหน้านี้ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงชาวอังกฤษ วัย 27 ปี ออกมาแสดงความต้องการจะย้ายออกจากทีมอย่างหนัก เนื่องจากอยู่ค้าแข้งในทัพ "ไก่เดือยทอง" แล้วยังไม่มีแชมป์รายการใดติดมือเลย แต่ทางฝั่ง สเปอร์ส ได้ออกมาตั้งค่าตัวของแข้งคนดังกล่าวเอาไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์


โดยมีทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่พร้อมทาบทาม กองหน้าคนเก่งชาวอังกฤษ เข้าไปเสริมทีม แต่ไม่มีทีมใดที่พร้อมจะจ่ายค่าตัวถึง 150 ล้านปอนด์ ทำให้แต่ละทีมหวังยื่นนักเตะในทีมเพื่อ ให้ลดค่าตัวของดาวยิง วัย 27 ลงไป 


ก่อนที่ล่าสุดจะเป็น แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ออกมากล่าวว่า หากทีมใดอยากได้ตัว แฮร์รี่ เคน ต้องยอมจ่ายเงินค่าตัวจำนวนขั้นต่ำ 150 ล้านปอนด์ เข้ามาเท่านั้น และไม่ขอรับนักเตะตัวแถมเข้ามาในข้อเสนอด้วย 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง