TNN online เสริมเกมรุกให้ดุดัน! ลิเวอร์พูลทุ่ม 30 ล้านยูโร เล็งทาบกองกลางชาวอิตาลีเสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เสริมเกมรุกให้ดุดัน! ลิเวอร์พูลทุ่ม 30 ล้านยูโร เล็งทาบกองกลางชาวอิตาลีเสริมทัพ

เสริมเกมรุกให้ดุดัน! ลิเวอร์พูลทุ่ม 30 ล้านยูโร เล็งทาบกองกลางชาวอิตาลีเสริมทัพ

ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่มเงินถึง 30 ล้านยูโร ทาบทาม ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี กองกลางตัวรุกชาวอิตาลีของโรม่า เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอราว 30 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี กองกลางทีมชาติอิตาลี ของโรม่า เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อยกระดับเกมรุกของทีมให้หลากหลายขึ้น


ก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" ภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน กำลังต้องการนักเตะในแนวรุกเข้ามาเสริมทีม เพื่อทำให้ทีมมีเกมรุกที่หลากหลายมากขึ้น หลังในฤดูกาลที่ผ่านมา ทีมทำผลงานได้ตกลงไปจนจบเป็นเพียงอันดับ 3 ของตาราง


แถมในทีม ลิเวอร์พูล ยังต้องเสียทั้ง จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่ไม่ยอมต่อสัญญากับทีม และย้ายออกจากทีมไปแบบไร้ค่าตัว ทำให้ทีมจำเป็นต้องหา กองกลางคนใหม่ เข้าทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 


สำหรับ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี กองกลางทีมชาติอิตาลี วัย 24 ปี ลงเล่นในฤดูกาลที่ผ่านมา 34 นัดในลีก ก่อนทำได้ถึง 7 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ แต่ด้วยการที่ โชเซ่ มูรินโญ่ พึ่งเข้ารับงานโค้ชที่ทัพโรม่า ก็ต้องการเก็บ ดาวเตะคนดังกล่าวเอาไว้ในทีม เพื่อใช้สู้ศึกในซีซั่นหน้า 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง