TNN online เชลซีไม่ใช้ขอนะ! ลาซิโอเล็งดึงลอฟตัส-ชีคเสริมทัพซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซีไม่ใช้ขอนะ! ลาซิโอเล็งดึงลอฟตัส-ชีคเสริมทัพซัมเมอร์นี้

เชลซีไม่ใช้ขอนะ! ลาซิโอเล็งดึงลอฟตัส-ชีคเสริมทัพซัมเมอร์นี้

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ ลาซิโอ ต้องการเซ็นสัญญากับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน

รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางเลือดผู้ดีของ เชลซี เคยถูกมองว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของ "สิงห์บลูส์" แต่หลังจากจบฤดูกาล 2018/19 ก่อนเกมยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส จนกระทั้งยังกลับมาเค้นฟอร์มเก่งไม่ออก


ซึ่งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เชลซี และถูกปล่อยให้ ฟูแล่ม ยืมตัวไปใช้งาน แต่ก็ยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร จนมีข่าวว่า "สิงห์บลูห์" เตรียมพิจารณาปล่อยตัวให้กับสโมสรที่สนใจรับไปกู้ฟอร์มในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้


ล่าสุดตามรายงานของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังของ Gianluca Di Marzio ระบุว่า ลอฟตัส-ชีค อาจจะได้รับโอกาสกลับมาคืนชีพอีกครั้ง หลังจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตผู้จัดการทีมของเขา แสดงความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมค้าแข้งกับสโมสรลาซิโอ ทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี


โดยรายงานระบุเพิ่มเติมว่า หลังจากที่ ซาร์รี่ เตรียมทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลาซิโอ เขาได้แจ้งกับทางสโมสรว่า ต้องการเซ็นสัญญากับ ลอฟตัส-ชีค แข้งของ เชลซี ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ซึ่งอาจจะเป็นการยืมตัวมาใช้งานก่อน


สำหรับ ลอฟตัส-ชีค เคยร่วมงานกับ ซาร์รี่ สมัยที่กุนซือวัย 62 ปี คุมทีม เชลซี เมื่อฤดูกาล 2018/19 โดยลงเล่นไป 40 นัดในทุกรายการ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง