TNN online มีแข้งดังแถมให้!สื่อแฉเชลซีเปิดฉากล่าฮาแลนด์เสริมคมแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มีแข้งดังแถมให้!สื่อแฉเชลซีเปิดฉากล่าฮาแลนด์เสริมคมแล้ว

มีแข้งดังแถมให้!สื่อแฉเชลซีเปิดฉากล่าฮาแลนด์เสริมคมแล้ว

สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีตีข่าว เชลซีไม่รีรอเดินเครื่องเจรจาล่าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกฟอร์มฮอตดอร์ทมุนด์มาร่วมทีมแล้วโดยหวังพ่วง แทมมี่ อับราฮัม เป็นตัวแถมช่วยลดค่าตัว

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานข่าวว่า เชลซี เริ่มดำเนินเรื่องเจรจาคว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว


แม้"สิงห์บลูส์" เพิ่งทุมคว้า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าเยอรมันมาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วด้วยสัญญายาว 5 ปีแต่ ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน วัย 25 ปียังทำผลงานไม่


ได้เท่าไหร่ยิงไปเพียง 12 ลูกจาก 52 นัดทุกรายการ ขณะที่หัวหอกคนอื่นอย่างโอลิวิเยร์ ชิรูด์ หรือ แทมมี่ อับราฮัม ก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสจากโธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมันมากเท่าไหร่


จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ตกเป็นข่าวต้องการเสริมแกร่งกองหน้าตัวเป้าในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยถูกโยงกับ ฮาแลนด์ มาโดยตลอดแต่การที่"เสือเหลือง" ค่อนข้างหวงตั้งค่าหัวสุดโหดสูงถึง 170 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,800 ล้านบาท) ทำให้ทีมดังกรุงลอนดอนต้องหยุดชะงัก


ล่าสุดเดลี่ เมล ระบุว่า เชลซี ยังไม่ล้มแผนล่าตัวดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยนวัย 20 ปีโดยเตรียมแนบ แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกชาวอังกฤษเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อช่วยลดค่าตัวที่ต้องจ่ายได้ ซึ่ง "สิงห์บลูส์" ประเมินค่าตัว อับราฮัม เอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) 


สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าสาเหตที่เชลซียังไม่ล้มแผนเนื่องจาก โธมัส ทูเคิ่ล ได้บอกกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย และ มารีน่า กรานอฟสกาย่า มือขวาของ อบราโมวิช ว่าหากได้กองหน้าตัวเป้าที่จบสกอร์ได้เฉียบขาดมาเสริมทัพจะเป็นจิ๊กซอว์สำคัญช่วยทีมล่าแชมป์ลีกแข่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ ซึ่งแม้จะมีการเสนอชื่อหัวหอกหลายรายแต่ ฮาแลนด์ เป็นเป้าหมายหลักเนื่องจากมีผลงานเยี่ยมต่อเนื่องและอายุยังน้อยใช้งานได้ยาวๆ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง