TNN online ขอยกระดับทีมหน่อย! วิลล่าทุ่มงบดึง "วอร์ด-พราวส์" เข้าทีม หลังใกล้ปิดดีลบูเอนเดีย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ขอยกระดับทีมหน่อย! วิลล่าทุ่มงบดึง "วอร์ด-พราวส์" เข้าทีม หลังใกล้ปิดดีลบูเอนเดีย

ขอยกระดับทีมหน่อย! วิลล่าทุ่มงบดึง วอร์ด-พราวส์ เข้าทีม หลังใกล้ปิดดีลบูเอนเดีย

แอสตัน วิลล่า ลงทุนเสริมทัพอย่างหนัก หลังพึ่งมีข่าวจ่อปิดดีล เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย แต่ยังไม่หยุดเสริมทัพ หลังยื่นข้อเสนอทาบทาม จมส์ วอร์ด-พราวส์ จาก เซาแธมป์ตัน มาเสริมทัพอีกราย

แอสตัน วิลล่า ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะยื่นข้อเสนอทาบทาม เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางชาวอังกฤษ จากเซาแธมป์ตัน เข้ามาเสริมทัพ หลังจากที่ทีมพึ่งมีข่าวจ่อคว้าตัว  เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย ปีกตัวเก่งของนอริช ซิตี้ เข้าเสริมทีม 


ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม"สิงห์ผงาด" กำลังต้องการยกระดับทีม เพื่อให้ก้าวขึ้นมาลุ้นคว้าโควต้าไปเล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้า หลังทีมสามารถอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน ทำให้เขาต้องการแข้งเข้ามาช่วยงาน แจ็ค กรีลิช ตัวเก่งของทีมในฤดูกาลหน้า


โดย ผู้จัดการทีมคนดังกล่าว ออกมากล่าวว่า "ผมบอกเลยนะว่าเราต้องการนักเตะคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ และนักเตะที่เราจะดึงเข้ามานั้นต้องมีประสปการณืในพรีเมียร์ลีก มาพอสมควร เพื่อที่จะได้ยกระดับของทีมขึ้นมา และเราจะได้มีลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรปได้บ้าง"


สำหรับ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางตัวสร้างสรรค์เกมจาก เซาแธมป์ตัน นั้น ทำผลงานได้เมื่อซีซั่นที่แล้ว หลังซัดไป 8 ประตู และยังทำได้อีก 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกให้กับทัพ "นักบุญ" 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง