TNN online ส่อกลับลำ! สื่อตีแมนยูอาจพิจารณายื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ลินการ์ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ส่อกลับลำ! สื่อตีแมนยูอาจพิจารณายื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ลินการ์ด

ส่อกลับลำ! สื่อตีแมนยูอาจพิจารณายื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ลินการ์ด

มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกจอมพลิ้ว ได้พิจารณาอยู่ค้าแข้งต่อในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

เจสซี่ ลินการ์ด แนวรุกวัย 28 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และระเบิดฟอร์มได้อย่างน่าทึ่งบนสีเสื้อของ "ขุนค้อน" ในซีซั่น 2020/21 จนกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นเนื้อหอมที่มีหลายสโมสรทั่วทั้งยุโรปต้องการคว้าตัวไปร่วมทัพ


ลินการ์ด ลงเล่นให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป 16 นัด ยิงได้ 9 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ และมีส่วนสำคัญช่วยให้  "ขุนค้อน" จบอับดับที่ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก คว้าตั๋วไปเล่นศึกยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า


และแม้ว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ แต่จากรายงานของ ESPN ระบุว่า เขาอาจจะยังเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขา หลังสัญญาปัจจุบันจะหมดอายุในเดือนมิถุนายนปีหน้า


อย่างไรก็ตาม ยังไม่ชัดเจนว่า ลินการ์ด พร้อมที่จะอยู่กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปหรือไม่ เนื่องจากเขาต้องการได้รับการรับประกันว่าจะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง


สำหรับ ลินการ์ด ลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 210 นัด ยิงได้ 33 ประตู กับอีก 20 แอสซิสต์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง