TNN online แมนยูฯ-แมนฯซิตี้ เริ่มถอย หลังเจอปัญหาใหญ่ในการล่าตัว "แจ็ค กรีลิช" เสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยูฯ-แมนฯซิตี้ เริ่มถอย หลังเจอปัญหาใหญ่ในการล่าตัว "แจ็ค กรีลิช" เสริมทัพ

แมนยูฯ-แมนฯซิตี้ เริ่มถอย หลังเจอปัญหาใหญ่ในการล่าตัว แจ็ค กรีลิช เสริมทัพ

สื่อดังเผยข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มเปลี่ยนใจล้มเลิกแผนที่จะดึงตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางของแอสตัน วิลล่า เข้าเสริมทีม หลังแข้งคนดังกล่าวถูกตั้งค่าตัวสูงถึง 130 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววล้มเลิกแผนที่จะคว้าตัวของ แจ็ค กรีลิช กองกลางตัวรุกชาวอังกฤษ ของ แอสตัน วิลล่า เข้าเสริมทีม หลังทีม "สิงห์ผงาด" ตั้งค่าตัวของ กองกลางชาวอังกฤษ สูงถึง 130 ล้านปอนด์ 


ก่อนหน้ามีรายงานข่าวออกมาว่า แจ็ค กรีลิช กองกลางคนสำคัญ แอสตัน วิลล่า แสดงความต้องการที่จะย้ายทีม หลังเจ้าตัวทำผลงานได้ดีมาโดยตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา แต่ด้วยการที่เจ้าตัว เหลือสัยญากับทีมถึงปี 2025 นั้น ทำให้ทางฝั่งของ "สิงห์ผงาด" ไม่รีบที่จะปล่อยตัวแข้งคนดังกล่าวออกจากทีม


สำหรับ แจ็ค กรีลิช จอมทัพวัย 25 ปี ของ แอสตัน วิลล่า ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ด้วยการที่ "สิงห์ผงาด" ตั้งค่าตัวของแข้งคนดังกล่าวเอาไว้ที่ 130 ล้านปอนด์ ทำให้ "ปิศาจแดง" และ "เรือใบสีฟ้า" ส่อแววล้มเลิกแผนที่จะดึงตัวแข้งคนดังกล่าวเข้าเสริมทีม


เนื่องจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มองว่าค่าตัวของ แจ็ค กรีลิช สูงเกินความจำเป็นไป และทั้งสองทีมจะนำเงินดังกล่าวไปเสริมทัพในจุดอื่นที่จำเป็นมากกว่าหลังทั้งสองทีมมีเงินในการเสริมทัพที่จำนวนจำกัด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง