TNN online ให้อยู่ยาวเลยนะ! สื่อตีแมนยูเสนอสัญญา 5 ปีล่อใจวารานร่วมก๊วน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ให้อยู่ยาวเลยนะ! สื่อตีแมนยูเสนอสัญญา 5 ปีล่อใจวารานร่วมก๊วน

ให้อยู่ยาวเลยนะ! สื่อตีแมนยูเสนอสัญญา 5 ปีล่อใจวารานร่วมก๊วน

มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอสัญญา 5 ปีให้กับ ราฟาเอล วาราน หวังปราการหลังเลือดน้ำหอม ตัดใจสินย้ายร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

ราฟาเอล วาราน กองหลังวัย 28 ปี เหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด อีกเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงเกี่ยวกับการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยพัวพันกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เหล่าบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


ล่าสุดตามรายงานของ อาเบเซ สื่อแดนกระทิงดุ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์อังกฤษ 20 สมัย ได้เสนอสัญญา 5 ปีให้กับ วาราน ได้พิจารณา เพื่อหวังโน้มน้าวใจให้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะยังไม่ได้มีการคุยเรื่องค่าตัวกับทาง เรอัล มาดริด ก็ตาม


รายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า "ราชันชุดขาว" ก็พร้อมที่จะขายนักเตะรายนี้ออกจากทีมด้วยเช่นกัน แต่พวกเขาจะยอมปล่อยก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 70 ล้านยูโร 


สำหรับ วาราน กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสเตรียมสู้ศึกฟุตบอลยูโร 2022 ซึ่งแนวรับเลือดเฟร้นช์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้กว่า เขากำลังมีสมาธิอย่างเต็มที่กับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ และยังไม่พร้อมที่จะหารือเกี่ยวกับอนาคตของเขาในระดับสโมสร


ขอบคุณภาพ : twitter/raphaelvarane

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง