TNN online อาบน้ำร้อนมาก่อน!เชียเรอร์มั่นใจเรื่องย้ายทีมไม่มีผลต่อฟอร์มเคนในศึกยูโร

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาบน้ำร้อนมาก่อน!เชียเรอร์มั่นใจเรื่องย้ายทีมไม่มีผลต่อฟอร์มเคนในศึกยูโร

อาบน้ำร้อนมาก่อน!เชียเรอร์มั่นใจเรื่องย้ายทีมไม่มีผลต่อฟอร์มเคนในศึกยูโร

อลัน เชียเรอร์ ตำนานหัวหอกทีมชาติอังกฤษมั่นใจว่ากระแสข่าวย้ายทีมจะไม่ส่งผลกระทบฟอร์มของแฮร์รี่ เคน ในศึกยูโร 2020 อย่างแน่นอน

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อมั่นว่าแม้แฮร์รี่ เคน จะต้องเจอกระแสข่าวย้ายทีมทุกวี่วันแต่เขาจะยังมีสมาธิและทำผลงานได้ดีกับทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร 2020 ได้อย่างแน่นอน


แฮร์รี่ เคน ตกเป็นข่าวว่าได้แจ้งกับสเปอร์สไปแล้วว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อโอกาสลงเล่นเกมใหญ่อย่างยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ ลีกอย่างต่อเนื่องและหวังมีแชมป์ติดตัวก่อนบอกลาอาชีพนักเตะ


โดยที่ผ่านมาหัวหอกวัย 27 ปีตกเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่ทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ซึ่งแม้เจ้าตัวต้องการให้เรื่องย้ายทีมเสร็จลุล่วงก่อนศึกยูโร 2020 จะเริ่มขึ้นช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้


แต่การย้ายทีมครั้งนี้ไม่ง่ายแน่เมื่อสเปอร์สน่าจะเรียกค่าตัวมหาศาลซึ่งทำให้แฟนบอล "สิงโตคำราม" กังวลว่าจะส่งผลต่อฟอร์มการเล่นขอหัวหอกตัวความหวังของทีมมากแค่ไหน


ล่าสุด เชียเรอร์ ที่เคยเจอกับสถานการณ์แบบนี้มาก่อนเชื่อว่าข่าวการย้ายทีมจะไม่ส่งผลต่อฟอร์มของ เคน เนื่องจากมองว่าเจ้าตัวได้ตัดสินใจอนาคตของตัวเองอย่างแน่วแน่แล้ว


"เขากลับมาเล่นหลังคว้ารองเท้าทองคำจากฟุตบอลโลกคราวก่อน และเขาอาจจะเล่นหลังสะสางอนาคตกับ สเปอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว"


"ตอนผมต้องเล่นยูโร 96 ขณะที่ยังอยู่กับแบล็คเบิร์น ผมมีทัวร์นาเมนท์ต้องลงเตะ รวมทั้งต้องตัดสินใจอนาคตของตัวเองในช่วงเวลาเดียวกันด้วย"


"มันดูเหมือนว่าเขาได้ตัดสินใจไปแล้ว และมันจะไม่ส่งผลกระทบอะไรถึงเขาเลยสักนิด นอกเสียจากว่าทุกอย่างยังไม่เรียบร้อย ซึ่งเราไม่คิดว่าจะเป็นเช่นนั้น"


"ผมมั่นใจว่า แฮร์รี่ จะยิงประตูเป็นกอบเป็นกำและเป็นผู้ท้าชิงสำหรับรางวัลรองเท้าทองคำในทัวร์นาเมนต์เนื่องจากอังกฤษมีความสามารถที่ล้นเหลือรวมทั้งมีอ็อปชั่นของฟูลแบ็กที่เพิ่มมากขึ้น"


"ผมไม่กังขาเรื่องนั้นเลย ผมค่อนข้างมั่นใจด้วยซ้ำไปเขาจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง