TNN online ข้อเสนอเด็ด! แมนซิตี้เตรียมยื่นสัญญา 2 ปีแถมออปชั่นล่อใจรามอส

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ข้อเสนอเด็ด! แมนซิตี้เตรียมยื่นสัญญา 2 ปีแถมออปชั่นล่อใจรามอส

ข้อเสนอเด็ด! แมนซิตี้เตรียมยื่นสัญญา 2 ปีแถมออปชั่นล่อใจรามอส

มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ เตรียมเสนอสัญญา 2 ปี ให้กับ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังของ เรอัล มาดริด เพื่อหวังดึงมาร่วมค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แบบไร้ค่าตัว

เซร์คิโอ รามอส กองหลังมากประสบการณ์ กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด และมีแนวโน้วสูงที่ ดาวเตะวัย 35 ปี จะไม่ต่อสัญญญาฉบับใหม่กับทีม "ราชันชุดขาว" ซึ่งหมายความว่า เขาจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้


รามอส ตกเป็นข่าวอย่างหนักเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังหมดสัญญา โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต่างให้ความสนใจ


ล่าสุด ตามรายงานของ ESPN ระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ชื่นชอบความเป็นผู้นำ และประสบการณ์ของ รามอส รวมทั้งทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยินดีที่จะเสนอสัญญา 2 ปี บวกกับเงื่อนไขต่อสัญญาปีที่สามไปเล่นกับ นิวยอร์ค ซิตี้ ซึ่งเป็นสโมสรของ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป ในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ให้กับปราการหลังทีมชาติสเปนได้พิจารณา เพื่อหวังให้ กัปตันทีม "ราชันชุดขาว" ตัดสินใจย้ายมาร่วมค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม


อย่างไรก็ตามรายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า รามอส ยังคงมีความกระตือรือร้นที่จะขยายสัญญากับ เรอัล มาดริด ออกไปอีก 2 ปี แต่ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา ไม่เต็มใจที่จะทำตามข้อเรียกร้อง โดยมีนโยบายต่อสัญญาได้เพียงแค่ 1 ปีสำหรับแข้งที่อายุเกินวัย 30 กะรัต ทำให้การเจรจาไม่ลงตัว และมีแนวโน้วสูงทีนักเตะรายนี้จะต้องย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว


ขอบคุณภาพ : twitter/SergioRamos

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง