TNN online เผยความรู้สึก! ชาคาเปิดใจหลังมีข่าวมูรินโญ่สนดึงร่วมทีมโรม่า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เผยความรู้สึก! ชาคาเปิดใจหลังมีข่าวมูรินโญ่สนดึงร่วมทีมโรม่า

เผยความรู้สึก! ชาคาเปิดใจหลังมีข่าวมูรินโญ่สนดึงร่วมทีมโรม่า

กรานิต ชาคา มิดฟิลด์ของ อาร์เซน่อล เปิดใจหลังมีข่าวโยง โชเซ่ มูรินโญ่ สนดึงร่วมทัพ โรม่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

กรานิต ชาคา กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ กลายเป็นแข้งเป้าหมายของ อาแอส โรม่า ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังมีข่าวรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของ โรม่า อยากได้ตัว ดาวเตะวัย 28 ปีรายนี้ไปเสริมทัพ


ทั้งนี้ ชาคา ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยยืนยันว่า ขณะนี้เขากำลังให้ความสำคัญกับทีมชาติในการเตรียมสู้ศึกยูโร 2020 แต่ก็แอบรู้สึกภูมิใจที่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์หันมาให้ความสนใจในตัวเขา


"แน่นอน ผมเห็นข่าวเกี่ยวกับความสนใจนั่น แต่ตอนนี้ผมเป็นหนึ่งในทีมชาติ และผมก็มุ่งมั่น 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม" ชาคา กล่าวผ่าน Blick "ตอนนี้สิ่งนั้นมีความสำคัญมากกว่า อาร์เซน่อล หรือข่าวลืออะไรทั้งนั้น"


"ผมมีสัญญาอีกสองปีในลอนดอน และอาร์เซน่อล ก็รู้ดีว่าผมสามารถทำอะไรให้พวกเขาได้บ้าง เมื่อถึงเวลาพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายทีม ผมจะอยู่ร่วมเจรจาด้วยแน่"


"พูดตามตรงผมไม่ได้ยินสิ่งที่ มูรินโญ่ พูดเกี่ยวกับตัวผม แต่นั่นทำให้ผมภูมิใจ ทุกคนรู้จัก มูรินโญ่ ว่าเขาประสบความสำเร็จอะไรบ้าง มูรินโญ่ รู้วิธีคว้าแชมป์ ตอนนี้คุณสามารถเห็นได้ว่า ผมทำผลงานอะไรไปบ้าง ตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา"


สำหรับ ชาคา เป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ในฤดูกาล 2020/21 โดยลงเล่นไป 45 นัด ในทุกรายการ ทำได้ 1 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง