TNN online เท่าไหร่ว่ามาเลย! ทูเคิ่ล ย้ำชัดต้องทุ่มดึง"โรเมลู ลูกากู" เสริมทัพเชลซีซัมเมอร์นี้ให้ได้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เท่าไหร่ว่ามาเลย! ทูเคิ่ล ย้ำชัดต้องทุ่มดึง"โรเมลู ลูกากู" เสริมทัพเชลซีซัมเมอร์นี้ให้ได้

เท่าไหร่ว่ามาเลย! ทูเคิ่ล ย้ำชัดต้องทุ่มดึงโรเมลู ลูกากู เสริมทัพเชลซีซัมเมอร์นี้ให้ได้

โธมัส ทูเคิ่ล แจ้งบอร์ดบริหาร ต้องพยายามทุ่มเงินดึงตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าอินเตอร์ มิลาน เข้ามาเสริมทัพเชลซี ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อยกระดับเกมรุกของทีม

สื่อดังเผย เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งของอินเตอร์ มิลาน เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามความต้องการของ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ที่อยากเสริมรุกของทีมให้ดุดันกว่าเก่า


โรเมลู ลูกากู กลายเป็นแข้งที่หลายทีมให้ความสนใจ หลังเจ้าตัวระเบิดฟอร์มเก่ง กดไปถึง 24 ประตู ในลีก จนมีส่วนพาอินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี มาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี แต่เนื่องจากทีมมีปัญหาเรื่องการเงิน ทำให้ทีมอาจจำเป็นต้องขายแข้งคนสำคัญออกจากทีม ซึ่งเจ้าตัวก็คือหนึ่งในนั้น


ทำให้ เชลซี ภายใต้การคุมทัพของ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ที่กำลังมองหานักเตะแนวรุกประเภทจบสกอร์ เข้ามาเสริมทีม หันมาหมายหัวของ โรเมลู ลูกากู เข้ามาเสริมทัพ 


โดย โธมัส ทูเคิ่ล ได้แจ้งไปยังบอร์ดบริหารแล้วว่า ต้องพยายามทุ่มเงินดึงตัว โรเมลู ลูกากู เข้ามาเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทำให้เกมรุของทัพ"สิงห์บลูส์" มีเกมรุกที่หลากหลายมากขึ้น และมีตัวจบสกออร์ชั้นยอดในแดนหน้าด้วย 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง