TNN online เริ่มต้นสวยหรู!เชลซีเตรียมจับทูเคิ่ลยืดสัญญาหลังพาทีมครองเจ้ายุโรป

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เริ่มต้นสวยหรู!เชลซีเตรียมจับทูเคิ่ลยืดสัญญาหลังพาทีมครองเจ้ายุโรป

เริ่มต้นสวยหรู!เชลซีเตรียมจับทูเคิ่ลยืดสัญญาหลังพาทีมครองเจ้ายุโรป

สื่อกีฬาชื่อดังตีข่าวเชลซีเตรียมตบรางวัลให้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมันที่พาทีมครองเจ้ายุโรปเป็นสมัยที่สองด้วยการมอบสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวอยู่คุมทีมยาวๆ

โกล สื่อกีฬาชื่อดังรายงานข่าวว่าเชลซีเตรียมเจรจาต่อสัญญาใหม่กับ โธมัส ทูเคิ่ล หลังกุนซือชาวเยอรมันทำผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่องและสัญญาเดิมมีอายุเพียง 18 เดือนเท่านั้น


ทูเคิ่ลเข้ามาคุมทัพ"สิงห์บลูส์" แทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาโดยได่รับสัญญาระยะสั้น 18 เดือน แต่การที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมพาทีมที่อยู่เกือบกลางตารางมาจบอันดับ 4 คว้าตัวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าจากนั้นพาทีมครองเจ้ายุโรปสมัยที่ 2 ด้วยการเอาชนะแมนฯ ซิตี้ในรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา


ล่าสุด โกล รายงานว่ากุนซือวัย 47 ปีเตรียมได้รับสัญญาฉบับใหม่อย่างน้อยถึงปี 2023  เพื่อตอบแทนความสำเร็จที่เกิดขึ้น ซึ่งทูเคิ่ลได้พูดเป็นนัยถึงเรื่องนี้


"ผมไม่ยังไม่ชัวร์ร้อยเปอร์เวนต์นะ แต่บางทีผมอาจจะได้สัญญาฉบับใหม่แล้ว" 


"มันอาจจะเป็นอย่างนั้น ผู้จัดการของผมก็พูดถึงเรื่องนี้อยู่ แต่ผมยังไม่รู้ต้องขอเช็กก่อนนะ"


"ผมได้คุยกับเจ้าของทีมในสนาม นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการเจอกันครั้งแรก หรืออาจจะแย่ที่สุดก็ได้ เพราะนับจากนี้มันคงมีแต่จะแย่ลง เราจะคุยกันในวันพรุ่งนี้ คุยกันทีหลัง พูดกันทีหลัง แล้วค่อยมาดูกันในเรื่องนี้"


"ผมยืนยันกับเขาได้ว่า ผมยังคงกระหาย ผมยังอยากได้แชมป์ต่อไป และผมมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ทะเยอทะยานแห่งนี้ ซึ่งมันเหมาะกับความเชื่อและความมุ่งมั่นของผมในเกมฟุตบอลตอนนี้"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง