TNN online ใช้เงินเยอะเลยนะ! อดีตกองกลางแมนยู แนะ"โซลชาร์" ทุ่มเงินดึง 4 แข้งดังเสริมทัพ"ปีศาจแดง"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ใช้เงินเยอะเลยนะ! อดีตกองกลางแมนยู แนะ"โซลชาร์" ทุ่มเงินดึง 4 แข้งดังเสริมทัพ"ปีศาจแดง"

ใช้เงินเยอะเลยนะ! อดีตกองกลางแมนยู แนะโซลชาร์ ทุ่มเงินดึง 4 แข้งดังเสริมทัพปีศาจแดง

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตแข้งดังทีมชาติอังกฤษ ออกมาแนะนำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โค้ชของทัพแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพยายามดึง 4 แข้งชื่อดังเข้ามาเสริมทัพ เพื่อยกระดับทีมให้ก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์ในซีซั่นหน้า

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตแข้งดังทีมชาติอังกฤษ ที่เคยค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแนะนำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมของ"ปีศาจแดง" พยายามทุ่มเงินดึง 4 แข้งชื่อดังเข้ามาเสริมทัพ เพื่อยกระดับทีม


หลังจากที่ "ปีศาจแดง"ต้องจบซีซั่นนี้ ด้วยมือเปล่า เนื่องจากพ่าย บียาร์เรอัล ด้วยการดวลจุดโทษ ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรปาลีก 2020-21 แม้ว่าจะจบอป็นอันดับ 2 ของตารางในศึกพรีเมียร์ลีก ก็ตาม แต่ถือว่าซีซั่นนี้ พวกเขาทำผลงานได้ล้มเหลว


ทำให้ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "แน่นอนว่าหากพวกเขาสามารถคว้สแชมป์เข้ามาได้ มันคงจะไม่มีใครมองเห็นปัญหาเรื่องขุมกำลังของทีม เนื่องจากพวกเขายังได้แชมป์เข้ามาในทีม แต่พอทีมไม่ได้แชมป์อะไรมา 3 ฤดูกาลติดต่อกันแล้วนะ"


"ซึ่งสิ่งเหล่านี้ผมว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ คงมองเห็นแล้ว และน่าจะพยายามปรับปรุงทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ที่ผมอยากแนะนำนะคือนักเตะที่ควรจะดึงมาเสริมทัพให้ได้เลยในช่วงซัมเอมร์นี้ อย่างน้อยก็ 4 ราย ผมเอ่ยชื่อเลยก็ได้ มีทั้ง เจดอน ซานโช่, ราฟาเอล วาราน, มาร์กินญอส และ เดแคลน ไรซ์ ถ้าได้ทั้ง 4 คนนี้นะ ผมมั่นใจยังไงทีมก็ได้แชมป์"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง