TNN online แมนซิตี้สนใช้ออปชั่น25ล้านปอนด์ซื้อลุยซ์กลับคืนถิ่น

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนซิตี้สนใช้ออปชั่น25ล้านปอนด์ซื้อลุยซ์กลับคืนถิ่น

แมนซิตี้สนใช้ออปชั่น25ล้านปอนด์ซื้อลุยซ์กลับคืนถิ่น

มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ กำลังพิจารณาใช้ออปชั่นซื้อกลับ ดักลาส ลุยซ์ จาก แอสตัน วิลล่า ในราคา 25 ล้านปอนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้

ดักลาส ลุยซ์ กองกลางชาวบราซิเลียน ย้ายจาก วาสโก ดา กาม่า มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ แต่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นไปอยู่ชุดใหญ่ได้ ก่อนถูกปล่อยให้ แอสตัน วิลล่า ไปด้วยราคา 15 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2019 แต่ "เรือใบสีฟ้า" ก็ไม่ลืมที่จะใส่ออปชั่น Buy-back Clause หรือเงื่อนไขการซื้อกลับเอาไว้ในดีลนี้ด้วย


โดยนับตั้งแต่ ลุยซ์ ย้ายมาอยู่กับ "สิงห์ผงาด" เขาก็กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญและโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ภายใต้การคุมทีมของ ดีน สมิธ ซึ่งลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 69 นัด ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา


ทั้งนี้ ตามรายงานของ 90Min อ้างว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นแฟนตัวยงของ ลุยซ์ และต้องการที่จะใช้เงื่อนไขซื้อกลับในช่วงซัมเมอร์ เพื่อดึง ดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้ ให้หวนมาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม อีกครั้ง ในราคา 25 ล้านปอนด์ 


แต่นอกจาก "เรือใบสีฟ้า" แล้ว ยังมีหลายสโมสรที่แสดงความสนใจในตัว ลุยซ์ รวมถึง แอตเลติโก มาดริด ทีมดังจากศึกลา ลีกา สเปนด้วย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง