TNN online ทำตามแผนงานผม! คอนเต้ร้องบอร์ดสเปอร์ส ดึง3แข้งเข้าทีม จะตกลงคุมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทำตามแผนงานผม! คอนเต้ร้องบอร์ดสเปอร์ส ดึง3แข้งเข้าทีม จะตกลงคุมทัพ

ทำตามแผนงานผม! คอนเต้ร้องบอร์ดสเปอร์ส ดึง3แข้งเข้าทีม จะตกลงคุมทัพ

สื่อดังเผย อันโตนิโอ คอนเต้ จะตอบตกลงรับงานคุมทัพ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ทันทีถ้าบอร์ดของทัพ"ไก่เดือยทอง"ตอบตกลงจะคว้า 3 แข้งจาก อินเตอร์ มิลาน เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อดังในอังกฤษเผยข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนเก่งชาวอิตาลี จะตกลงรับงานคุมทัพท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หากว่า บอร์ดบริหารของ"ไก่เดือยทอง"เดินหน้าดึงตัว 3 นักเตะของอินเตอร์ มิลาน เข้ามาเสริมทีม เพื่อไว้ใช้สู้ศึกในซีซั่นหน้า


อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชชาวอิตาลี พึ่งประกาศแยกทางกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงไม่นานมานี้ แม้ว่าจะช่วยพาทีมเป็นแชมป์ลีกได้ ในรอบ 11 ปี เนื่องจากเกิดปัญหาขัดแย้งกับบอรืดบริหารของทัพ"งูใหญ่" เรื่องลดเงินงบประมาณในการเสริมทีม และอาจจะต้องขายนักเตะตัวหลักของทีมออกไป


ทำให้ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่กำลังมองหาโค้ชคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่ ได้เริ่มทำการทาบทาม อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาเป้นผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่ทางฝั่งของโค้ชชสวอิตาลี ได้แจ้งไปทาง ดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร"ไก่เดือยทอง" ว่าต้องรับปากจะดึง 3 นักเตะจาก อินเตอร์ มิลาน มาให้ 


ซึ่งทั้ง 3 คนยังไม่มีการเปิดเผย ว่าแข้งเหล่านั้นคือใคร แต่สื่อดังได้ตาดการณ์กันว่าน่าจะเป็น โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม วัย 27 ปี ที่ระเปิดฟอร์มเก่งยิงไป 27 ประตู ในฤดูกาลนี้ ส่วนอีก 2 คนก็คือ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ อเลสซานโดร บาสโตนี่ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง