TNN online 3รุก1รับ!แมนซิตี้วางแผนโละนักเตะพ้นทีมซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

3รุก1รับ!แมนซิตี้วางแผนโละนักเตะพ้นทีมซัมเมอร์นี้

3รุก1รับ!แมนซิตี้วางแผนโละนักเตะพ้นทีมซัมเมอร์นี้

สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีแฉแมนฯ ซิตี้เตรียมโละนักเตะพ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งล้วนเป็นแข้งดังอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง, ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส และ อายเมอริค ลาป๊อกร์ต

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนขาย ราฮีม สเตอร์ลิง, ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส และ อายเมอริค ลาป๊อกร์ต ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อปรับปรุงขุมกำลังให้แกร่งกว่าเดิม


"เรือใบสีฟ้า" กำลังวางแผนปรับเปลี่ยนทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ว่าจะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองหรือไม่ก็ตาม ซึ่งแผลงานเสริมทัพมีแข้งชื่อดังอย่าง แฮร์รี่ เคน และ แจ็ค กรีลิช รวมอยู่ด้วยทำให้ต้องใช้งบประมาณจำนานมากจึงจำ


เป็นต้องโละนักเตะออกจากทีมเพื่อหาเงินมาสมทบและเพื่อเลี่ยงผิดกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์


เดลี่ เมล ระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" พร้อมขายแข้งชื่อดังเกมรุกทั้งราฮีม สเตอร์ลิง, ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส รวมทั้งเกมรับอย่าง อายเมอริค ลาป๊อกร์ต 


โดย สเตอร์ลิง หลุดจากทีมตัวจริงในซีซั่นนี้หลังฟอร์มตก ขณะที่ มาห์เรซ แม้ว่าช่วงหลังเขาจะทำผลงานได้โดดเด่นยิงประตูได้บ่อยขึ้นแต่ แมนฯ ซิตี้ พร้อมปล่อยหากได้ข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อโดยทั้งสองคนตกเป็นข่าวว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อลอยากได้ไปเสริมทีมแต่ติดปัญหาที่ไม่ได้เล่นถ้วยยุโรปซีซั่นหน้ารวมทั้งเพดานค่าเหนื่อยที่ไม่น่าจ่ายไหว


นอกจากอาร์เซน่อลแล้วยังมี บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด สองยักษ์ลาลีกา สเปนเคยสนใจเคยแอบเหล่  สเตอร์ลิง มานานแล้วซึ่งเชื่อว่าถ้าฟอร์มดีในศึกยูโร 2020 อาจกลับมาล่าตัวอีกครั้ง

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง