TNN online ของฟรี! เลสเตอร์เดินหน้าเจรจาดึงเบอร์ทรานด์เสริมแกร่ง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ของฟรี! เลสเตอร์เดินหน้าเจรจาดึงเบอร์ทรานด์เสริมแกร่ง

ของฟรี! เลสเตอร์เดินหน้าเจรจาดึงเบอร์ทรานด์เสริมแกร่ง

มีรายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังเดินหน้าเจรจาคว้า ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กซ้ายจอมบุกของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพ ในช่วงตลาดซัมเมอร์ หลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับทีม "นักบุญ" ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

ไรอัน เบอร์ทรานด์ ดาวเตะเลือดผู้ดี ลงเล่นให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 ไป 29 นัด และเมื่อวันพุธที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา เขาได้ออกมาประกาศว่า จะอำลาถิ่นเซนต์ แมรี่ส์ หลังสัญญาของเขากับ "นักบุญ" สิ้นสุดลง


ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังต้องการเซ็นสัญญากับแบ็กซ้าย ซึ่งเชื่อว่าเป็นตำแหน่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการเสริมทัพ "จิ้งจอกน้ำเงิน" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังต้องใช้งาน ลุค โธมัส แข้งดาวรุ่งลงสนามในช่วงท้ายซีซั่น อีกทั้งยังต้องจับ เจมส์ จัสติน มายืนแบ็กซ้ายจำเป็นก่อนได้รับบาดเจ็บไปอีกคน


จากรายงานของ Sky Sports ระบุว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เดินหน้าเจรจากับเอเยนต์ของ เบอร์ทรานด์ แล้ว เพื่อต้องการที่จะดึงแข้งในความดูแลของเขามาเล่นในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม โดยหวังว่าประสบการณ์ของดาวเตะวัย 31 ปี จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมได้ 


อีกทั้งความสัมพันธ์อันดีของ ร็อดเจอร์ส กับ เบอร์ทรานด์ ที่มีมาตั้งแต่สมัยร่วมงานกันที่สโมสรเชลซี อาจเป็นปัจจัยในการตัดสินใจครั้งนี้ด้วยเช่นกัน


สำหรับ เบอร์ทรานด์ ย้ายมาอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2015 และลงเล่นให้สโมสรไปทั้งหมด 240 นัด โดยยิงได้ 8 ประตู กับอีก 20 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตาม นอกจากนี้ "จิ้งจอกน้ำเงิน" ยังหมายตา โรบิน โกเซนส์ ฟูลแบ็กตัวเก่ง อตาลันต้า และ นูโน่ เมนเดส แข้งอนาคตไกลของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อยู่ด้วยเช่น

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง