TNN online สื่อดังเผยข่าว! สเปอร์สหมายตา "มาร์ติเนซ" หวังดึงเข้าทีม รับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อดังเผยข่าว! สเปอร์สหมายตา "มาร์ติเนซ" หวังดึงเข้าทีม รับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่

สื่อดังเผยข่าว! สเปอร์สหมายตา มาร์ติเนซ หวังดึงเข้าทีม รับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่

สื่อดังในอังกฤษเผยข่าว ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เดินหน้าทาบทาม โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน ให้เข้ามาทำหน้าที่โค้ชคนใหม่ของ "ไก่เดือยทอง" ในฤดูกาลหน้า

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่ ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมองหาตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ ด้วยการเล็งไปที่ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนวัย 47 ปี ที่ตอนนี้รับหน้าที่คุมทีมชาติเบลเยียม อยู่ ให้เข้ามารับงานคุมทัพ "ไก่เดือยทอง"ในฤดูกาลหน้า


หลังจากที่ สเปอร์ส เลือกที่จะปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากทีมไป ก่อนตั้ง ไรอัน เมสัน ขึ้นทำหน้าที่ขัดตาทัพชั่วคราวจนจบฤดูกาลที่ผ่านมา และทำให้ "ไก่เดือยทอง" ตกเป็นข่าวกับโค้ชชั้นนำมากมาย ทั้ง ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์, เอริก เทน ฮาก ,เคลาดิโอ รานิเอรี่ และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส 


ก่อนที่ จะมีรายงานข่าวออกมาว่า ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ จะล็อคเป้าหมายไปที่ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ให้เป็นเป้าหมายแรก เพื่อให้เข้ามารับทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ และทางฝั่งของ โค้ชชาวสเปน ก็หมายตาจะกลับมารับงานในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง แต่ต้องรอให้จบภารกิจ ยูโร 2020 กลางปีนี้ กับทีมชาติเบลเยียม ซะก่อน


สำหรับ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนวัย 47 ปี เคยรับงานคุมทัพในอังกฤษหลายทีมทั้ง สวอนซี ซิตี้,วีแกน แอธเลติก และ เอฟเวอร์ตัน แถมเจ้าตัวยังเคยคุมทัพ วีแกน แอธเลติก เป็นแชมป์ เอฟเอคัพ ในฤดูกาล 2012-2013

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง