TNN online สื่อตี! ไรโอล่าจะเสนอป็อกบาย้ายซบเปแอสเชซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อตี! ไรโอล่าจะเสนอป็อกบาย้ายซบเปแอสเชซัมเมอร์นี้

สื่อตี! ไรโอล่าจะเสนอป็อกบาย้ายซบเปแอสเชซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด จะเสนอนักเตะในความดูแลของเขาให้ย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปอล ป็อกบา กองกลางวัย 28 ปี เป็นหนึ่งผู้เล่นคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับฤดูกาล 2020-21 แต่เขาก็ไม่สามารถช่วยให้ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ได้ หลังจากพ่ายแพ้ต่อ บียาร์เรอัล ในการดวลจุดโทษ 10-11 หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


ป็อกบา จบฤดูกาลด้วยการยิงไป 6 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 42 นัด และตอนนี้เอเยนต์ของดาวตะฝรั่งเศส ต้องการที่จะให้นักเตะในความดูแลของเขาย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง


อนาคตของ ป็อกบา ยังเต็มไปด้วยความแน่นอน เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีกำหนดจะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายนปีหน้า


ล่าสุดจากข้อมูลของ Le Parisien ระบุว่า ไรโอล่า จะติดต่อไปหา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อพูดถึงความเป็นไปได้ในการให้ ป็อกบา ย้ายไปอยู่ทีมยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้


แม้ว่า เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส จะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ป็อกบา แต่ดูเหมือนว่า ทั้ง 2 สโมสรอาจเปลี่ยนแผน เพื่อรอเซ็นฟรี แข้งแชมป์โลก ในช่วงซัมเมอร์หน้า เนื่องจากพวกเขาประสบปัญหาทางการเงิน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง