TNN online ไม่รู้จะย้ายไปไหน! แกเร็ธ เบลชักชวนเอแด็น อาซาร์ ย้ายซบสเปอร์ส ช่วงซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่รู้จะย้ายไปไหน! แกเร็ธ เบลชักชวนเอแด็น อาซาร์ ย้ายซบสเปอร์ส ช่วงซัมเมอร์นี้

ไม่รู้จะย้ายไปไหน! แกเร็ธ เบลชักชวนเอแด็น อาซาร์ ย้ายซบสเปอร์ส ช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อดังออกมาเผยข่าว แกเร็ธ เบล ออกโรงชวน เอแด็น อาซาร์ ให้ย้ายมาร่วมทัพ สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทั้งสองคนโดน เรอัล มาดริด จับขึ้นบัญชีขาย ออกจากทีม

แกเร็ธ เบล ปีกคนเก่งทีมชาติเวลส์ ออกโรงชักชวนให้ เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะชาวเบลเยี่ยม ให้เลือกย้ายมาร่วมทัพ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทั้งตัว แกเร็ธ เบล และ เอแด็น อาซาร์ กำลังโดนเรอัล มาดริด เลือกที่จะปล่อยออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบนี้ 


แกเร็ธ เบล ดาวเตะทีมชาติเวลส์ วัย 31 ปี กลายเป็นแข้งส่วนเกินของทัพ "ราชันชุดขาว" ทำให้เจ้าตัวเลือกย้ายมาร่วมทัพ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นที่ผ่านมาแถมทำผลงานได้ดี ขณะที่ เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะชาวเบลเยียม วัย 30 ปี มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างหนักภายใต้การลงเล่นให้ เรอัล มาดริด 


ทำให้ "ราชันชุดขาว"เตรียมที่จะปล่อยทั้ง แกเร็ธ เบล และ เอแด็น อาซาร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อนำเงนิคืนเข้าสู่สโมสรเพื่อเอาไว้ใช้ในการเสริมทัพของทีมของตลาดนักเตะรอบนี้ 


ส่งผลให้ แกเร็ธ เบล ออกโรงชักชวนให้ เอแด็น อาซาร์ เลือกย้ายมาร่วมทัพ สเปอร์ส แต่ทาง แข้งคนเก่งวัย 30 ปี ชาวเบลเยียม กำลังมองหาทางย้ายกลับมาร่วมทัพ เชลซี อดีตต้นสังกัดเก่าของเขาเอง แต่ถ้าไม่สามารถย้ายกลับ "สิงห์บลูส์" ได้ เขาก็พร้อมที่จะย้ายซบทีมอื่นได้เช่นกัน

ข่าวแนะนำ