TNN online แฟนหงส์เทใจให้! ซาลาห์ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แฟนหงส์เทใจให้! ซาลาห์ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของลิเวอร์พูล

แฟนหงส์เทใจให้! ซาลาห์ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของลิเวอร์พูล

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกชาวอียิปต์ ชนะการโหวตคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของลิเวอร์พูล ประจำฤดูกาล 2020/21 ไปครอง หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่น

เมื่อวันอังคารที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้รับการโหวตให้เป็นแข้งยอดเยี่ยมของสโมสร ประจำฤดูกาล 2020/21 


ซาลาห์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นนี้ โดยยิงให้ "หงส์แดง" ไปทั้งหมด 31 ประตู จากการลงเล่น 51 นัดในทุกรายการ รวมถึง 22 ประตู ในศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นรองแค่ แฮร์รี่ เคน ดาวซัลโวสูงสุด เพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น 


ทั้งนี้ ซาลาห์ ได้รับคะแนนโหวตจากแฟนบอลมาเป็นอันดับ 1 สำหรับการคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมของสโมสร ตามมาด้วย อันดับที่ 2 เป็น ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ และ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ กองหลังเลือดผู้ดี อันดับที่ 3 


"แน่นอน ผมมีความสุขที่ได้รับรางวัลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมาจากการโหวตของแฟนบอล แต่การได้คว้าชัยชนะในเกมท้ายของฤดูกาล และการผ่านเข้าไปเล่น แชมเปี้นยนส์ ลีก ของเราเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด"


"ผมคิดว่า ผมเองก็พอใจกับการเล่นของตัวเองในฤดูกาลนี้ แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับผมแค่คนเดียว มันเป็นเรื่องของทีมมากกว่า"


"สำหรับเราในฐานะทีม ผมคิดว่า ถ้าเรามีแฟนบอลอยู่ในสนาม ตำแหน่งของเรา, สถานการณ์ของเรา และทุกอย่างน่าจะดีกว่านี้มาก อย่างไรก็ตามเราเจอปัญหาหลายๆ อย่างในฤดูกาลนี้"


"แต่ผมก็มีความสุขกับเกมสุดท้ายของเรา ที่เราได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอล มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมกับการได้เห็นพวกเขากลับมาอยู่ในสเตเดี้ยม" 


"ผมต้องขอขอบคุณอย่างมากสำหรับการโหวตให้ผม ผมภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับการได้รางวัลนี้ และผมจะกลับมาพบพวกคุณในเร็วๆ นี้"  ซาลาห์ กล่าว


ขอบคุณภาพ : twitter/LFC

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง