TNN online บ๊ายบายปืน! เซบายอสโพสต์ยาวลาอาร์เซน่อลกลับมาดริด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บ๊ายบายปืน! เซบายอสโพสต์ยาวลาอาร์เซน่อลกลับมาดริด

บ๊ายบายปืน! เซบายอสโพสต์ยาวลาอาร์เซน่อลกลับมาดริด

ดานี่ เซบายอส โพสต์ข้อความอำลาอาร์เซน่อลผ่านอินสตาแกรม หลังใช้เวลา 2 ฤดูกาลค้าแข้งกับทีม "ปืนใหญ่" ด้วยสัญญายืมตัว และกำลังจะกลับไปยัง เรอัล มาดริด สโมสรต้นสังกัดของเขา

ดานี่ เซบายอส กองกลางชาวสแปนิช ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัว ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2019 จากนั้นซีซั่น 2020/21 ก็ถูก "ราชันชุดขาว" ปล่อยตัวให้ "ปืนใหญ่" ใช้งานต่ออีก 1 ฤดูกาล เนื่องจากเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม


อย่างไรก็ตาม เซบายอส ยังเหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2023 และตอนนี้ดาวเตะวัย 24 ปี ก็กำลังจะกลับไปที่สโมสรตันสังกัดแม่ของเขา แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนในเรื่องของแผนการทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" ก็ตาม 


ทั้งนี้ เซบายอส ได้มองย้อนกลับไปตอนที่อยู่อังกฤษกับการใช้ช่วงระยะเวลายืมตัว 2 ปีกับ อาร์เซน่อล และโพสต์ข้อความอำลาแฟนบอล "ปืนใหญ่" ผ่านอินสตาแกรม บัญชี @danifuli10 ว่า


"ขอบคุณ อาร์เซน่อล และขอบคุณแฟนบอล "ปืนใหญ่" ทุกคน" 


"สำหรับการต้อนรับผมด้วยความรักมากมาย ตั้งแต่วันแรกที่ผมสวมเสื้อแข่งตัวนี้ เพื่อให้ผมได้สัมผัสกับความรู้สึกของการเป็นผู้เล่น "ปืนใหญ่" และทำให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของคุณตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน"


"ปีที่ผ่านมามันซับซ้อน - ด้วยเหตุผลหลายประการ - จนสิ้นสุดลง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อพลาดโอกาสในการแข่งขันเกมเหย้าที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กับผฟนบอล ถึงกระนั้นผมขอรับรองว่า ผมจะไม่มีวันลืมความอบอุ่น และการสนับสนุนของคุณในทุกช่วงเวลา"


"ผมมั่นใจว่า อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์และยอดเยี่ยม ในไม่ช้าจะกลับมาอยู่บนจุดสูงสุดคว้าแชมป์ และยิ่งใหญ่แบบที่เคยเป็น นั่นเพราะสโมสรแห่งนี้ โดยเฉพาะแฟนบอลสมควรได้รับมัน และผมมั่นใจว่า พวกเขาจะบรรลุเป้าหมายได้"


"ขอบคุณทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของทีม ไม่ว่าจะเป็นโค้ช, ทีมแพทย์, ทีมสื่อสารและการตลาด พนักงาน, ผู้จัดการ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้สนับสนุนทุกคนที่มักทำงานอย่างเงียบๆ เพื่อมอบทุกสิ่งที่มีให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมอยากให้คุณรู้ว่า ผมทำงานหนักมาตลอด และพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อทีมนี้ และเสื้อแข่งตัวนี้"


"ผมขอให้คุณพบกับสิ่งที่ดีที่สุด และความสำเร็จที่ผมมั่นใจว่าจะมาถึง อาร์เซน่อล จงเจริญ! ลาก่อน ขอบคุณทุกคนสำหรับทุกอย่าง!"


โพสต์ดังกล่าวมาพร้อมกับรูปภาพที่ เซบายอส ถือถ้วยแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นความสำเร็จของเขากับทีมอาร์เซน่อล

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง