TNN online อยู่ต่อไปก็ไม่ได้ลงเล่น! แข้งตัวรุกประกาศชัด หากคล็อปป์ยังคุมทีม ตัวเขาเองขอย้ายทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อยู่ต่อไปก็ไม่ได้ลงเล่น! แข้งตัวรุกประกาศชัด หากคล็อปป์ยังคุมทีม ตัวเขาเองขอย้ายทีม

อยู่ต่อไปก็ไม่ได้ลงเล่น! แข้งตัวรุกประกาศชัด หากคล็อปป์ยังคุมทีม ตัวเขาเองขอย้ายทีม

นาบี เกอิต้า ออกมาพูดแบบชัดเจนแล้วว่า ตราบใดที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังเป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลในฤดูกาลหน้า ตัวเขาเองจะขอขึ้นบัญชีย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

นาบี เกอิต้า กองกลางทีมชาติกินี ของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศชัดว่าตราบใดที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงเป็นผู้จัดการทีมของ"หงส์แดง"อยู่ในซีซั่นหน้า ตัวเขาเองจะขอเลือกย้ายออกจากทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ทันที เพราะตัวเองไม่ค่อยได้โฮกาสลงเล่นเท่าที่ควร 


ในฤดูกาลที่ผ่านมานี้ นาบี เกอิต้า วัย 26 ปี มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างหนัก แต่พอเจ้าตัวฟิตเต็มที่กลับแทบไม่ค่อยได้โฮกาสลงสนามเท่าที่ควร จนทำให้ได้โฮกาสลงเล่นไปเพียง 15 นัด เท่านั้นในทุกรายการ แถมเป็นการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ไปเพียง 7 เกมด้วย


ซึ่งรายงานข่าวยังระบุต่อไปอีกว่า นาบี เกอิต้า เริ่มไม่ค่อยพอใจในตัวของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังตัวเขาเองแทบไม่ได้ลงสนามเท่าที่ควร จนทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ค่อยสู้ดีนัก และน่าจะมีการพูดถึงโอกาสลงเล่นในซีซั่นหน้าไปบ้างแล้ว 


สำหรับ นาบี เกอิต้า วัย 26 ปี ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อปี 2018 ก่อนมาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ได้โอกาสลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 76 นัด ก่อนจะทำได้ 7 ประตู จากทุกรายการ และยังเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2023


โดยตอนนี้มี แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังให้ความสนใจในตัวของ นาบี เกอิต้า และวางแผนดึงเจ้าตัวเข้าไปเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง