TNN online ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 38 แอสตัน วิลล่า พบ เชลซี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 38 แอสตัน วิลล่า พบ เชลซี

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 38 แอสตัน วิลล่า พบ เชลซี

เเอสตัน วิลล่า เปิดรังเชือด เชลซี 10 ตัว ด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้ "สิงห์บลูส์" โดน ลิเวอร์พูล แซงหน้า หล่นไปจบอันดับที่ 4 มี 67 คะแนน แต่ยังคว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นใบสุดท้าย ด้าน "สิงห์ผงาด" คว้าชัย 2 นัดติด ขึ้นมาจบอันดับ 11 เก็บได้ 55 แต้ม

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 38 "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เปิดสนามวิลล่า พาร์ค รับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ลงทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 23 พ.ค.64


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 17 เจ้าบอลทำเกมโต้กลับ ก่อนที่ แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่ จะพาบอลขึ้นหน้า แล้วปั่นด้วยซ้าย แต่หลุดเสาแรกออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 24 เชลซี มีโอกาส จากจังหวะที่ จอร์จินโญ่ จ่ายบอลให้ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ได้ตั้งให้ เมสัน เมาน์ต ได้แปด้วยซ้าย แต่ยิงเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นในนาทีที่ 43 เจ้าบ้านได้ลูกเตะมุม แล้วเป็น แมตต์ ทาร์เกตต์ ที่จ่ายบอลเรียดให้ แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่ ได้ยิง ส่งบอลชนคานเหลี่ยมก่อนเด้งตกพื้นในเข้าประตู พา แอสตัน วิลล่า ออกนำ เชลซี 1-0

หมดเวลาการแข่งขันครึ่งเวลาแรก แอสตัน วิลล่า นำ เชลซี 1-0


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 52 จอร์จินโญ่ ไปทำฟาวล์ใส่ แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่ ล้มลงในกรอบ แล้วผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษแก่เจ้าบ้าน ก่อนที่ อันวาร์ เอล กาซี่ จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาด แอสตัน วิลล่า หนี เชลซี 2-0

นาทีที่ 59 ทีมเยือนทำเกมรุกขึ้นมา ก่อนที่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า จะหลุดเข้าไป แล้วจ่ายให้ ติโม แวร์เนอร์ ได้ซัดส่งบอลสู้ก้นตาข่าย แต่ผู้ตัดสินใจยกธงและได้รับสัญญาณจากห้องวีเออาร์ จากนั้นชี้ชัดว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า ทำให้ เชลซี อดได้ประตูตีไข่แตก

ต่อมาในนาทีที่ 70 ทีมเยือนต่อบอลทำชิ่งกันขึ้นมา โดย คริสเตียน พูลลิซิช กับ ฮาคิม ซิเย็ค ก่อนที่ คริสเตียน พูลลิซิช จะจ่ายบอลเลยไปเสาสองให้ เบน ชิลเวลล์ ได้แปโล่งๆ ส่งบอลข้ามเส้นไปแล้ว แม้ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ จะรับได้ แต่ก็ช้าไปเกินไป ทำให้ เชลซี ไล่ตาม แอสตัน วิลล่า มาเป็น 1-2

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านชนะ เชลซี 2-1 ทำให้ "สิงห์ผงาด" คว้าชั 2 นัดติด ขึ้นมาจบอันดับที่ 11 เก็บได้ 55 แต้ม ด้าน "สิงห์บลูส์" โดน ลิเวอร์พูล แซงหน้า ทำให้หล่นไปจบท็อปโฟร์ มี 67 คะแนน คว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นใบสุดท้าย


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า ระบบ (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ; เอซรี่ คอนซ่า, คอร์ตนี่ย์ เฮ้าส์, ไทรอน มิงส์, แมตต์ ทาร์เกตต์ ; จอห์น แม็คกินน์, มาร์เวลัส นากัมบ้า ; แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่, แจ็ค กรีลิช, อันวาร์ เอล กาซี่ ; ออลลี่ วัตกิ้นส์

เชลซี ระบบ (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ ; รีซ เจมส์, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ; เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, มัตเตโอ โควาซิช, จอร์จินโญ่, เบน ชิลเวลล์ ; คริสเตียน พูลลิซิช, เมสัน เมาน์ต ; ติโม แวร์เนอร์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง