TNN online ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 38 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ สเปอร์ส

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 38 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ สเปอร์ส

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 38 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ สเปอร์ส

เลสเตอร์ สุดชอกช้ำ! เปิดรังแพ้ สเปอร์ส 2-4 โดย แกเร็ธ เบล สำรองซัดเบิ้ลพาไก่เดือยทอง จบที่ 7 ของตาราง มี 62 แต้ม ซิวตั๋วยูโรปา คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก รายการใหม่ของยูฟ่า ขณะที่ "จิ้งจอกน้ำเงิน" พ่าย 2 นัดติด จบอันดับ 5 เก็บได้ 66 คะแนน ชวดคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างน่าเสียดาย

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 38 "จิ้งจอกน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม บริดจ์รับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ลงทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 23 พ.ค.64 เวลา 22.00 น.


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาในนาทีที่ 9 เจ้าบ้านได้ลูกเตะมุม เปิดโดย ยูริ ตีเลอมันส์ โยนบอลเข้าไปตรงกลางถึง คลาการ์ โซยุนคู ได้โหม่ง แต่น้ำหนักเบา ไม่ผ่านมือ อูโก้ โยริส

นาทีที่ 18 โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ไปขวางทางทำฟาวล์ใส่ เจมี่ วาร์ดี้ ล้มลงในกรอบเขตโทษ จากนั้นผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ ก่อนจะให้เป็นจุดโทษแก่เจ้าถิ่น และ เจมี่ วาร์ดี้ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด เลสเตอร์ ซิตี้ ออกนำ สเปอร์ส 1-0

ต่อมาในนาทีที่ 38 ทีมเยือนได้ลุ้น จากการที่ เดเล่ อัลลี่ ตักบอลขึ้นหน้าให้ ซน ฮึง-มิน ไม่มีจังหวะยิง ก่อนแตะย้อนให้ แฮร์รี่ เคน กำลังจะจิ้มบอล แต่โดนสกัดเอาไว้ได้ทัน ทำให้ สเปอร์ส พลาดโอกาสทองได้ประตูในจังหวะนี้

นาทีที่ 41 ทีมเยือนทำเกมรุกขึ้นมา แล้ว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ลองส่องไกล แต่บอลติดบล็อกและเลยไปถึง ซน ฮึง-มิน จ่ายบอลหักเข้าใน ก่อนแฉลบไปเข้าทาง แฮร์รี่ เคน ที่ยืนอยู่หน้าปากประตู ได้หวดด้วยขวาเต้มข้อ ไม่เหลือ ช่วยให้ สเปอร์ส ตามตีเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1

จากนั้นหมดเวลาการแข่งขันครึ่งเวลาแรก เลสเตอร์ ซิตี้ เสมอ สเปอร์ส 1-1


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 52 ดาวินซอน ซานเชซ ไปทำฟาวล์ใส่ เจมี่ วาร์ดี้ ล้มลงในกรอบ แล้วผู้ตัดสินชี้ให้เป็นจุดโทษแก่เจ้าถิ่นเป็นครั้งที่สอง จากนั้น เจมี่ วาร์ดี้ ลุกขึ้นมารับหน้าที่สังหารด้วยตัวเองไม่พลาดส่งบอลตุงตาข่าย พา เลสเตอร์ ซิตี้ นำ สเปอร์ส 2-1

นาทีที่ 76 ทีมเยือนได้ลูกเตะมุม แล้วเป็น ซน ฮึง-มิน ที่เปิดบอลเข้าไปตรงกลาง จากนั้น แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล พยายามออกมาชกบอล ขณะที่มี ดาวินซอน ซานเชซ ขึ้นไปกดดันด้วย ทำให้ชกพลาดส่งบอลเข้าประตูตัวเอง กลายเป็น สเปอร์ส ตามตีเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 

ต่อมาในนาทีที่ 87 ทีมเยือนมาได้ประตูแซงนำ จากการวางบอลเข้าไปในกรอบให้กับ แฮร์รี่ เคน แต่หาช่องยิงไม่เจอ ก่อนที่จะจ่ายให้ แกเร็ธ เบล ได้ยิงโล่งๆ ไม่เหลือ สเปอร์ส พลิกนำ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-2

ถัดมาในนาทีที่ 90+6 คลาการ์ โซยุนคู สกัดบอลไปเข้าทาง แกเร็ธ เบล พาบอลลากจี้เข้าใส่ แล้วดีดด้วยซ้าย ส่งบอลผ่านมือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ไปแล้ว แต่บอลสนเสาไกลกระดอนออกมาเข้าทางได้ซ้ำดาบสองไม่พลาด สเปอร์ส หนี เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านแพ้ สเปอร์ส 2-4 ทำให้ "จิ้งจอกน้ำเงิน" พ่าย 2 นัดติด จบอันดับ 5 เก็บได้ 66 คะแนน ชวดคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้าน "ไก่เดือยทอง" จบที่ 7 ของตาราง มี 62 แต้ม ซิวตั๋วยูโรปา คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก รายการใหม่ของยูฟ่า


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เลสเตอร์ ซิตี้ ระบบ (3-4-2-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ; ทิโมธี กาสตาญ, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, คลาการ์ โซยุนคู ; มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ยูริ ตีเลอมันส์, วิลฟรีด เอ็นดิดี้, ลุค โธมัส ; เจมส์ แมดดิสัน, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ; เจมี่ วาร์ดี้

สเปอร์ส ระบบ (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส ; แมตต์ โดเฮอร์ตี้, ดาวินซอน ซานเชซ, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เซร์คิโอ เรกีลอน ; แฮร์รี่ วิงค์ส, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก ; สตีเฟ่น เบิร์กไวน์, เดเล่ อัลลี่, ซน ฮึง-มิน ; แฮร์รี่ เคน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง