TNN online ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 38 ลิเวอร์พูล พบ คริสตัล พาเลซ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 38 ลิเวอร์พูล พบ คริสตัล พาเลซ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 38 ลิเวอร์พูล พบ คริสตัล พาเลซ

ซาดิโอ มาเน่ ซัดคนเดียว 2 ประตู พา ลิเวอร์พูล เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 ส่งผลให้ "หงส์แดง"เฮ 5 เกมติด มีเพิ่มเป็น 69 แต้ม แซงจบเป็นอันดับ 3 คว้าตั๋วไปลุย ฟุตบอลยูฟ่า ชปล. ขณะที่ "ดิ อีเกิ้ล" มี 44 แต้ม จบเป็นอันดับที่ 14

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 38 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ"ดิ อีเกิ้ล" คริสตัล พาเลซ ลงทำการแข่งขันเวลา 22.00 น. ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาเพียง 4 นาที เป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ได้โอกาสลุ้นประตู ก่อนจากจังหวะที่ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ เปิดบอลมาให้ วิลฟรีด ซาฮา ได้จังหวะยิงบอลพุ่งเข้ากรอบแต่ยังไปติดเซฟของ อลีสซง เบ็คเกอร์ ปัดบอลออกไปได้ 

หลังจากนั้นทั้งสองทีมต่างพยายามครองบอลเพื่อหวังหาจังหวะลุ้นทำประตู และเป้นทางฝั่งเจ้าถิ่นที่ได้จังหวะยิงถึง 6 ครั้ง แต่ ตรงกรอบไปเพียงครั้งเดียว เกมผ่านไปแล้ว 30 นาที ท้ังสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0 

ต่อมาในนาทีที่  36 จากจังหวะเตะมุมของ เจ้าถิ่นก่อนเป็น แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่รับหน้าที่เปิดเข้าไป แล้วเป็น โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่ ที่บอลตกมาใส่ขาก่อนไปเข้าทาง ซาดิโอ มาเน่ ที่ได้จังหวะยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตุไป ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ออกนำ คริสตัล พาเลซ 1-0

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก ลิเวอร์พูล นำ คริสตัล พาเลซ 1-0


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 74 เจ้าถิ่นได้จังหวะบุก ก่อนเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนจ่ายบอลทำชิ่งกับ โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่ แล้วเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ส่งต่อไปให้ ซาดิโอ มาเน่ ได้จังหวะยิงบอลไปแฉลบ แกรี่ เคฮิลล์ เข้าประตูไป ช่วยให้ ลิเวอร์พูล นำห่าง คริสตัล พาเลซ 2-0

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้น ไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้หมดเวลาการแข่งขัน ลิเวอร์พูล เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 ส่งผลให้ "หงส์แดง"เฮ 5 เกมติด มีเพิ่มเป็น 69 แต้ม แซงจบเป็นอันดับ 3 คว้าตั๋วไปลุย ฟุตบอลยูฟ่า ชปล. ขณะที่ "ดิ อีเกิ้ล" มี 44 แต้ม จบเป็นอันดับที่ 14


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล ระบบ (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ ; เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, รีส วิลเลี่ยมส์, เนธาเนี่ยล ฟิลลิปส์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน (อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน น.90+2); ติอาโก้ อัลคันทาร่า, ฟาบินโญ่, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม (เจมส์ มิลเนอร์  น.78);- โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่ (ดิโอโก้ โชต้า น.90+1), ซาดิโอ มาเน่

คริสตัล พาเลซ ระบบ  (4-3-3) : บิเซนเต้ กัวอิต้า ; โจเอล วอร์ด, เจมส์ ทอมกิ้นส์ (เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ น.58), แกรี่ เคฮิลล์, ไทริก มิตเชลล์ ; ชีกู คูยาเต้ (มาร์ติน เคลลี่ น.89), เจมส์ แม็คคาร์ธี่ (พาทริค ฟาน อานโฮลท์ น.88), ไยโร รีเดอวัลด์ ; แอนดรอส ทาวน์เซนด์, จอร์แดน อายิว, วิลฟรีด ซาฮา

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง