TNN online ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 38 วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 38 วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 38 วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วูล์ฟ เปิดรังแพ้ แมนยู 1-2 โดย แอนโธนี่ เอล็องก้า ควง ฆวน มาต้า ซัด พาผีแดง บุกเก็บชัย มีเพิ่มเป็น 74 คะแนน จบรองแชมป์ ขณะที่ "หมาป่า" มี 45 คะแนนเท่ากับ จบอันดับที่ 13 ส่งท้ายการคุมทัพของ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ที่อำลาทีมหลังจบซีซั่น

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 38 "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดสนามโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทำการแข่งขันเวลา 22.00 น. ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมการแข่งขันมาทั้งสองทีมต่างพยายามเดินหน้าสร้างสรรค์เกมรุก แต่ทั้งสองทีมยังหาจังหวะจบสกอร์ที่ตรงกรอบไม่ได้ เกมผ่านไปแล้ว 10 นาที ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

ต่อมาในนาที 13 อเล็กซ์ เตลลิส ส่งบอลทะลุทางด้านซ้ายให้  แดเนี่ยล เจมส์ ได้บอลหลุดก่อนเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ แอนโธนี่ เอล็องก้า ที่สอดขึ้นมาก่อนโหม่งเต็มๆ ส่งบอลเข้าประตูไปพา แมนฯ ยูไนเต็ด นำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0

หลังจากนั้นในนาทีที่ 39 เลอันเดร์ เดนดองเกอร์ ได้บอลก่อนจ่ายขึ้นหน้าให้ ฟาบิโอ ซิลวา ได้โอกาสเลี้ยงบอลก่อนจ่ายเข้ากรอบเขตโทษให้ เนลสัน เซเมโด้ มีจังหวะได้ยิงส่งบอลผ่านมือดีน เฮนเดอร์สัน เข้าประตู ช่วยให้  วูล์ฟแฮมป์ตัน ตามตีเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ1-1

นาทีที่ 45+2  แดเนี่ยล เจมส์ มีจังหวะส่งบอลต่อมาให้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เลี้ยงบอลในเขตโทษแต่โดน โรแม็ง ซาอิส สะกัดล้มลง ผู้ตัดสินไม่ได้เป่าจุดโทษ แต่เป็นวีเออาร์เช็กจังหวะดังกล่าว แล้วผู้ตัดสินเดินไปดูเอง ก่อนเป็นเป็นจุดโทษ แล้วเป็น ฆวน มาต้า ที่รับหน้าที่ยิงไม่พลาดช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1

หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด นำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นที่เดินหน้าบุกเข้าใส่เพื่อหวังทำประตูตีเสมอ ส่วนทางฝั่ง "ปีศาจแดง"ตั้งรับรอสวนกลับ แต่ทั้งสองทีมกลับไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ ทำให้คนบจบ 90 นาที 

เป็นทางฝั่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 ส่งผลให้ "ปีศาจแดง"เก็บชัยแรกรอบ 4 เกม มีเพิ่มเป็น 74 คะแนน จบรองแชมป์ ขณะที่ "หมาป่า" มี 45 คะแนนเท่ากับ จบอันดับที่ 13 ส่งท้ายการคุมทัพของ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ที่แยกทางกับทีมหลังจบซีซั่นนี้ 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน ( 3-4-1-2) : รุย ปาตริซิโอ - วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ คัวดี้,โรแม็ง ซาอิส - เนลสัน เซเมโด้,เลอันเดร์ เดนดองเกอร์ (มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ น.61), ชูเอา มูตินโญ่, รายาน ไอต์ นูรี่ - รูเบน เนเวส - อดามา ตราโอเร่ (วิลเลี่ยน โฆเซ่ น.27), ฟาบิโอ ซิลวา

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน - แบรนดอน วิลเลี่ยมส์, เอริก ไบยี่, อั๊กเซล ตวนเซเบ้, อเล็กซ์ เตลลิส - ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เนมานย่า มาติช - อาหมัด ดิอัลโล่ (โชล่า ชอเรทิเร่ น.83), ฆวน มาต้า (ฮานนิบาล เมจบรี้ น.83), แดเนี่ยล เจมส์ (วิลเลี่ยมส์ ฟิช น.90+5)- แอนโธนี่ เอล็องก้า

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง