TNN online หาแข้งแทนได้แล้ว! ดอร์ทมุนด์พร้อมทุ่ม 70 ล้านยูโร ทาบทาม"มาเน่"แทนแข้งดังที่จ่อย้ายทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หาแข้งแทนได้แล้ว! ดอร์ทมุนด์พร้อมทุ่ม 70 ล้านยูโร ทาบทาม"มาเน่"แทนแข้งดังที่จ่อย้ายทีม

หาแข้งแทนได้แล้ว! ดอร์ทมุนด์พร้อมทุ่ม 70 ล้านยูโร ทาบทามมาเน่แทนแข้งดังที่จ่อย้ายทีม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอราว 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,675 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะของลิเวอร์พูล เข้าเสริมทัพ แทนที่แข้งดังที่อาจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่างจ่อทุ่มเงินราว 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,675 ล้านบาท) เพื่อทาบทาม ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทดแทนแข้งดังที่อาจย้ายทีมไป หลังจบซีซั่น 


"เสือเหลือง"กำลังเจอปัญหาอย่างหนักหลังแข้งดังตัวหลักภายในทีมอย่าง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงคนเก่ง และ เจดอน ซานโช่ ปีกจอมพริ้ว ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังทั่วทั้งยุโรป ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ ทีมกำลังต้องการแข้งดังเข้ามาแทน 


ก่อนที่ล่าสุดพวกเขาจะได้เลือกหมายหัวไปที่ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติเซเนกัล วัย 29 ปี ของลิเวอร์พูล โดบพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวถึง 70 ล้านยูโร แต่ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับฝั่ง "หงส์แดง" ว่าจะยอมปล่อยแข้งคนดังกล่าวออกจกาทีมหรือไม่ 


สำหรับ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติเซเนกัล ทำผลงานได้แย่ยงกว่าหลายซีซั่นที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ยังทำได้ถึง 14 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 47 นัดจากทุกรายการในซีซั่นนี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง