TNN online เพิ่งอยู่ได้ปีเดียว! วิลเลี่ยนเล็งชิ่งหนีอาร์เซน่อลโยกซบทีมเบ็คแฮม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เพิ่งอยู่ได้ปีเดียว! วิลเลี่ยนเล็งชิ่งหนีอาร์เซน่อลโยกซบทีมเบ็คแฮม

เพิ่งอยู่ได้ปีเดียว! วิลเลี่ยนเล็งชิ่งหนีอาร์เซน่อลโยกซบทีมเบ็คแฮม

มีรายงานว่า อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมที่ เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วม จะกลายเป็นจุดหมายปลายทางที่มีศักยภาพสำหรับ วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียนของ อาร์เซน่อล ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

วิลเลี่ยน ดาวเตะมากประสบการณ์ ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล แบบไร้ค่าตัว หลังจากหมดสัญญากับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ภายใต้ข้อตกลง 3 ปีในการค้าแข้งที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์จอมเก๋าวัย 32 ปี ต้องอดทนกับฤดูกาลแรกที่น่าผิดหวังอย่างมากกับทีม "ปืนใหญ่" โดยทำไปได้เพียงประตูเดียว กับอีก 7 แอสซิสต์ ใน 34 นัดที่ลงเล่นบนศึกพรีเมียร์ลีกและยูโรปา ลีก


ตามรายงานของ The Sun ระบุว่า วิลเลี่ยน ไม่ปิดโอกาสที่ย้ายไปเล่นให้กับทีม อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ที่มี เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเจ้าของร่วม


โดยรายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า ฟิล เนวิลล์ หัวหน้าโค้ชของ อินเตอร์ ไมอามี่ มีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ วิลเลี่ยน โดยเร็วที่สุด หากพวกเขาสามารถขาย โรดอลโฟ่ ปิซาร์โร่ ได้ในราคาที่ต้องการ


ทั้งนี้ หลังจากที่ อาร์เซน่อล พลาดคว้าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นฤดูกาลที่ 4 ติดต่อกัน พวกเขาอาจพิจาณาขายแข้งบางส่วนออกจากทีม เพื่อที่จะลดค่าใช้จ่าย โดยอาจตัดสินใจปล่อย เพลย์เมกเกอร์รายนี้ ออกจากสโมสรด้วยเช่นกัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง