TNN online เตรียมเจรจาลิเวอร์พูล! เซาธ์แฮมป์ตันอยากได้มินามิโนะใช้งานต่อซีซั่นหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เตรียมเจรจาลิเวอร์พูล! เซาธ์แฮมป์ตันอยากได้มินามิโนะใช้งานต่อซีซั่นหน้า

เตรียมเจรจาลิเวอร์พูล! เซาธ์แฮมป์ตันอยากได้มินามิโนะใช้งานต่อซีซั่นหน้า

ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล นายใหญ่ของเซาธ์แฮมป์ตัน บอกว่า จะมีการพูดคุยกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ เกี่ยวกับอนาคตของ ทาคุมิ มินามิโนะ แนวรุกเลือดซามูไร เพื่อหวังจะขอ "หงส์แดง" ใช้งานต่อในซีซั่นหน้า

ทาคุมิ มินามิโนะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปเล่นให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน แบบยืมตัว เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" อนุญาตให้เขาออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อค้นหาเวลาในการลงเล่นเกมที่มากขึ้น


ซึ่งนับตั้งแต่ มินามิโนะ เซ็นสัญญายืมตัวกับ "นักบุญ" เขามีส่วนร่วมกับเกมไป 9 นัด โดยยิงได้ 2 ประตู และลงเล่นครบ 90 นาทีเต็มในเกมเปิดตัวดวล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งเขาทำประตูได้ แต่นับตั้งแต่นั้นมา เขามีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน จึงทำให้ส่วนใหญ่ต้องนั่งอยู่บนม้านั่งตัวสำรอง


อย่างไรก็ตาม ฮาเซนฮุทเทิ่ล เปิดเผยว่า เขาค่อนข้างพอใจผลงานของ มินามิโนะ ในถิ่น เซนต์ แมร์รี่ส์ และบอกว่า เขาจะคุยกับ ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น และหวังจะได้ร่วมงานกันต่อในฤดูกาลหน้า 


"ผมต้องบอกว่า เขาเป็นปัจจัยที่ทำให้เกมของเรามีชีวิตชีวามากขึ้น เขาไม่เพียงแต่ทำประตูที่ยอดเยี่ยม แต่ความคิดและแคแร็กเตอร์ของเขาเข้ากับทีมของเราได้จริงๆ เราได้รู้แล้วว่า ทำไมสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล ถึงเซ็นสัญญากับเขา"


"เขาทำผลงานได้ดีที่นี่ เราให้โอกาสเขาได้แสดงตัวตน เราจะรอดูว่า จะเกิดอะไรขึ้นในช่วงซัมเมอร์ จะมีเจรจากับ ลิเวอร์พูล และเราคงได้รู้ว่าพวกเขาต้องการอะไร" ฮาเซนฮุทเทิ่ล กล่าวผ่าน Hampshire Live

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง