TNN online เลสเตอร์สะดุ้ง! ลิเวอร์พูล-บาร์เซโลน่าจ้องสอยตีเลมันส์ซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์สะดุ้ง! ลิเวอร์พูล-บาร์เซโลน่าจ้องสอยตีเลมันส์ซัมเมอร์นี้

เลสเตอร์สะดุ้ง! ลิเวอร์พูล-บาร์เซโลน่าจ้องสอยตีเลมันส์ซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า เปิดศึกนอกสนามแย่งลายเซ็น ยูริ ตีเลมันส์ มิดฟิลด์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

ยูริ ตีเลมันส์ กองกลางวัย 24 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่นนี้ โดยยิงไปได้ 9 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 50 นัดในการแข่งขันทุกรายการ


อีกทั้งดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมตียังเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะเหนือ เชลซี 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


และจากข้อมูลของ Calciomercato ระบุว่า ลิเวอร์พูล มีความสนใจที่จะดึง ตีเลมันส์ มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ "หงส์แดง" มีแนวโน้มที่จะต้องเผชิญกับการแข่งขันกับสโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน อย่าง บาร์เซโลน่า ที่ก็แสดงความสนใจในตัวนักเตะรายนี้อยู่ด้วยเช่นกัน


รายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า "จิ้งจอกน้ำเงิน" มีความมุ่งมั่นที่จะรักษา ตีเลมันส์ ให้อยู่กับทีมต่อไป และเตรียมที่จะขยายข้อตกลง แม้สัญญาฉบับปัจจุบันมีกำหนดจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ก็ตาม


แต่ทั้งนี้ทั้ง หาก เลสเตอร์ ซิตี้ ล้มเหลวในการคว้าตั๋วไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า อาจทำให้ ตีเลมันส์ คิดพิจารณาในเรื่องของการย้ายทีมก็ได้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง