TNN online บาร์ซ่าเจอคู่แข่ง!นักข่าวดังแฉบาเยิร์นเปิดฉากคุยทีมงานไวจ์นัลดุมแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บาร์ซ่าเจอคู่แข่ง!นักข่าวดังแฉบาเยิร์นเปิดฉากคุยทีมงานไวจ์นัลดุมแล้ว

บาร์ซ่าเจอคู่แข่ง!นักข่าวดังแฉบาเยิร์นเปิดฉากคุยทีมงานไวจ์นัลดุมแล้ว

นักข่าว สปอร์ต 1 สื่อชื่อดังของเยอรมนีแฉ บาเยิร์น มิวนิค เปิดฉากเจรจากับทีมตัวแทนของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม เป็นที่เรียบร้อยแล้วแถมบอกด้วยว่านักเตะมีใจให้ "เสือใต้" เหมือนกัน

ฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก ผู้สื่อข่าวของ สปอร์ต 1 สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมันเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน 9 สมัยติดต่อกันเปิดฉากเจรจาตัวแทนของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางลิเวอร์พูล ถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายทีมแล้ว


ไวจ์นัลดุมตกเป็นข่าวเตรียมอำลาถิ่นแอนฟิลด์มาอย่างต่อเนื่อง หลังจากจะหมดสัญญากับ"หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้และยังไม่มีแนวโน้มจะต่อสัญญาฉบับใหม่


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า เป็นตัวเต็งที่จพคว้าดาวเตะดัตช์ไปร่วมทัพ แต่หลังจากมีการปรับเปลี่ยนประธานสโมสรกระแสข่าวก็เบาบางลงไป


ล่าสุด เพล็ตเท่นเบิร์ก นักข่าวของ สปอร์ต 1 เผยว่า "เสือใต้" กลายเป็นทีมล่าสุดที่อยากได้ตัวไวจ์นัลดุมไปร่วมทีมเนื่องจากแม้จะอายุ 30 ปีแล้วแต่ฝีเท้ายังยอดเยี่ยมที่สำคัญย้ายทีมได้แบบฟรีๆด้วย


เพล็ตเท่นเบิร์กเสริมว่า ไวจ์นัลดุม สนใจที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ ด้วย ซึ่งถือว่าสอดคล้องกับที่ ฮัมฟรี่ ไนจ์มัน เอเยนต์ของแข้งดัตช์เคยให้สัมภาษณ์ว่า ไวจ์นัลดุม ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปซบ บาเยิร์น มิวนิค

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง