TNN online ใครดีใครได้! แมนฯยู-แมนฯซิตี้ สนทาบ "นูโน่ เมนเดส" แบ็กสปอร์ติ้ง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ใครดีใครได้! แมนฯยู-แมนฯซิตี้ สนทาบ "นูโน่ เมนเดส" แบ็กสปอร์ติ้ง

ใครดีใครได้! แมนฯยู-แมนฯซิตี้ สนทาบ นูโน่ เมนเดส แบ็กสปอร์ติ้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดศึกนอกสนามไล่ล่าตัว นูโน่ เมนเดส แบ็กซ้ายวัย 18 ปี ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อปรับปรุงทีมเอาไว้สู้ศึกในซีซั่นหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ยักษ์ใหญ๋ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว นูโน่ เมนเดส แบ็กซ้ายวัย 18 ปี ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อปรับปรุงทีมเอาไว้สู้ศึกในซีซั่นหน้า โดยนักเตะมีค่าฉีกสัญญาราว 52 ล้านปอนด์


"ปีศาจแดง"กำลังต้องการนักเตะในเกมรับเข้ามาเสริมทีมเพิ่มเติม หลังในตำแหน่งแบ็กซ้ายมีเพียง ลุค ชอว์ เพียงคนเดียวที่เล่นได้อย่างสม่ำเสมอ ขณะที่ อเล็กซ์ เตลเลส ยังไม่สามารถโชวืฟอร์มเก่งได้เท่าที่ควร 


ขณะที่ทางด้านของ "เรือใบสีฟ้า" กำลังมองหาแบ็กซ้ายตักหลักคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ หลังทั้ง เบนฌาแม็ง เมนดี้ และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้อย่างสม่ำเสมอ 


โดย นูโน่ เมนเดส นั้นกลายเป็นแข้งคนสำคัญของทีมในซีซั่นนี้ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แม้จะพึ่งมีอายุเพียง 18 เท่านั้น แต่มีหลายทีมดังของยุโรป ส่งแมวมองติดตามดูฟอร์มของแข้งคนดังกล่าว 


จากรายงานข่าวดังกล่าว ยังบอกต่อไปอีกว่า นอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ให้ความสนใจในตัวแข้งคนดังกล่าวแล้วนั้น ก็ยังมี ลิเวอร์พูล ที่สนใจคว้าตัวแข้งวัย 18 ปี เข้าเสริมทีมเช่นกัน โดย สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตั้งค่าฉีกสัญญาของแข้งคนดังกล่าวเอาไว้ที่ ราวๆ 52 ล้านปอนด์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง