TNN online กำลังสำคัญ!ลิเวอร์พูลเตรียมจับอลิสซง-ฟาบินโญ่ต่อสัญญาใหม่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

กำลังสำคัญ!ลิเวอร์พูลเตรียมจับอลิสซง-ฟาบินโญ่ต่อสัญญาใหม่

กำลังสำคัญ!ลิเวอร์พูลเตรียมจับอลิสซง-ฟาบินโญ่ต่อสัญญาใหม่

ลิเวอร์พูลวางแผนรักษาบรรดาตัวหลักของทีมไว้กับทีมนานๆโดยเตรียมตั้งโต่เจรจาสัญญาใหม่กับสองดาวเตะบราซิเลี่ยนทั้งอลิสซง เบ็คเกอร์ และ ฟาบินโญ่ ในช่วงเข้าแคมป์ซ้อมปรีซีซั่น

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล เตรียมเจรจาเรื่องต่อสัญญากับ อลีสซง เบ็คเกอร์ และ ฟาบินโญ่ 2 ดาวเตะชาวบราซิเลียนในตอนที่กลับมารายงานตัวซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นเดือนกรกฎาคมนี้


อลีสซง และ ฟาบินโญ่ ต่างเป็นกำลังหลักให้กับ "หงส์แดง" มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ซึ่ง "หงส์แดง" วางแผนรั้งตัวบรรดาแข้งคนสำคัญของทีมเอาไว้กับทีมให้ยาวนานที่สุดเพื่อจะมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งกลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยม

อีกครั้ง


เดลี่ เมล ระบุว่า ฟาบินโญ่ จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ 2023 ขณะที่ อลีสซง มีสัญญากับหงส์แดงถึงกลางปี 2024 โดยทั้งคู่ไม่มีอ็อปชั่นการขยายสัญญา 1 ปีเหมือนที่นักเตะหลายคนระบุไว้ในสัญญาแต่อย่างใด


ทั้งนี้ฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งซีซั่นโดยเฉพาะกองหลังที่เสียตัวหลักอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โฌเอล มาติป ตลอดครึ่งซีซั่นหลัง ขณธที่จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตีนทีมก็ได้รับบาดเจ็บพักยาวจนทำให้จากที่เคยนำจ่าฝูงแต่ผลงานตกลงจนหล่นรั้งกลางตารางก่อนกลับมาลุ้นท็อปโฟร์ในช่วงท้ายซีซั่น

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง