TNN online ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 37 สเปอร์ส พบ แอสตัน วิลล่า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 37 สเปอร์ส พบ แอสตัน วิลล่า

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 37 สเปอร์ส พบ แอสตัน วิลล่า

สเปอร์ส ที่ได้ประตูออกนำก่อน แต่มาโดนทีเด็ดของ แอสตัน วิลล่า ทำให้เปิดรังแพ้ 1-2 ส่งผลให้ "ไก่เดือยทอง" พ่าย 2 จาก 3 เกมหลังสุด รั้งอันดับ 6 มี 59 คะแนน สำหรับ "สิงห์ผงาด" เฮแรกรอบ 4 เกม อยู่ที่ 11 มีอยู่ 52 แต้ม

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 37 "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เปิดสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ลงทำการแข่งขันเวลา 00.00 น. ประจำวันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมต่างพยายามครองบอลเพื่อหวังสร้างสรรค์เกมรุก แต่ไม่มีทีมที่มีจังหวะได้จบสกอร์แบบจะแจ้ง เกมผ่านไปแล้ว 5 นาที ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0 

ต่อมาในนาทีที่ 8 มาร์เวลัส นากามบ้า พยายามครองบอลก่อนโดน สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ เบียดแย่งบอลไปได้ ก่อนเลี้ยงบอลขึ้นหน้า แล้วตัดสินใจยิงจากในเขตโทษ ส่งบอลพุ่งผ่านมือของ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ เข้าประตูไป ช่วยให้ สเปอร์ส ออกนำ แอสตัน วิลล่า 1-0

ต่อมาในนาทีที่ 17 แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่ ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนจ่ายเข้ากลางมาให้ แจ็ค กรีลิช ได้จังหวะยิงด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ บอลโค้งหลุดเสาออกหลังไป 

นาทีที่ 20 มาร์เวลัส นากามบ้า เลี้ยงบอลขึ้นมาก่อนเปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนเป็น เซร์คิโอ เรกีลอน ที่พยายามสะกัดบอลแต่ผิดเหลี่ยม บอลเปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองไป ช่วยให้ แอสตัน วิลล่า ตามตีเสมอ สเปอร์ส 1-1 

นาทีที่ 39 เซร์คิโอ เรกีลอน พยายามเตะเปิดเกมก่อนไปติดบล็อคของ แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่ แล้วบอลไปเข้าทาง ออลลี่ วัตกิ้นส์ ได้จังหวะยิงส่งบอลผ่านมือของ อูโก้ โยริส เข้าประตูไป ช่วยให้ แอสตัน วิลล่า แซงขึ้นนำ สเปอร์ส 2-1 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้น ทั้งสองทีมมีจังหวะลุ้นทำประตูด้วยกันทั้งสองทีม แต่ไม่มีทีมใดมีสกอร์เพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก สเปอร์ส ตามหลัง แอสตัน วิลล่า 1-2


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 48  สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ ได้บอลหลุดเข้าเขตโทษ ก่อนได้จังหวะยิงเต็มข้อบอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ยังไปติดเซฟของ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ที่ปัดบอลออมาได้ 

ก่อนที่หลังจากนั้นอีก 3 นาทีต่อมาจะเป็น แฮร์รี่ เคน ได้จังหวะพาบอลขึ้นหน้ามาก่อนตัดสินใจจ่ายให้ สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ ที่ได้จังหวะ ยิงโล่งๆ แต่ยังเป็น เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ที่เฟซเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 61 จอห์น แม็คกินน์ ได้บอลก่อนเลี้ยงขึ้นมาฝ่าแนวรับเจ้าถิ่น ก่อนจ่ายออกไปด้านขวาให้ แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่ ได้จังหวะยิงบอลโค้งหลุดเสาออกหลังไป 

ต่อมาในนาทีที่ 76 แกเร็ธ เบล ได้บอลก่อนเลี้ยงขึ้นมาแล้วจ่ายต่อมาให้ แฮร์รี่ เคน ได้จังหวะพักบอลก่อนพยายามเลี้ยงหลบกองหลังเจ้าถิ่น แล้วตัดสินใจยิงยัดเสาแรก แต่บอลยังไปปติดเซฟของ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ปัดออกมาได้ 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน สเปอร์ส เปิดรังพ่ายต่อ แอสตัน วิลล่า 1-2 ส่งผลให้ "ไก่เดือยทอง" พ่าย 2 จาก 3 เกมหลังสุด รั้งอันดับ 6 มี 59 คะแนน สำหรับ "สิงห์ผงาด" เฮแรกรอบ 4 เกม อยู่ที่ 11 มีอยู่ 52 แต้ม  


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

สเปอร์ส ระบบ (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส ; ยาเฟต แทนกันก้า (แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ น.83), โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน ; แฮร์รี่ วิงส์ (ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ น.75), ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก ; สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ (แกเร็ธ เบล น.72), เดเล่ อัลลี่, ซน ฮึง-มิน ; แฮร์รี่ เคน

แอสตัน วิลล่า ระบบ (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ; เอซรี่ คอนซ่า, คอร์ทนีย์ เฮาส์ ,ไทรอน มิงส์, แมตต์ ทาร์เกตต์ ; จอห์น แม็คกินน์,มาร์เวลัส นากามบ้า ; แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่, แจ็ค กรีลิช (ดักลาส ลุยซ์ น.73), อันวาร์ เอล กาซี่ ; ออลลี่ วัตกิ้นส์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง